สาวแสบหลอกสลับเครื่องเพชร เชิดหายกว่า 3 ล้าน

สาวแสบหลอกสลับเครื่องเพชร เชิดหายกว่า 3 ล้าน

สาวแสบหลอกสลับเครื่องเพชร เชิดหายกว่า 3 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายพิริยะ เกษร อายุ 49 ปี ชาวนนทบุรี เจ้าของบูธจำหน่ายเครื่องเพชร พี.ที.เอส. เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ธนภัทร กังรวมบุตร พนักงานสอบสวน สน.บางนา ว่าถูกคนร้ายเป็นหญิงสลับสับเปลี่ยนเอาเพชรปลอม แล้วฉกเครื่องเพชรรวมมูลค่าประมาณ 3.4 ล้านบาทไป

โดย นายพิริยะ ให้การว่า ตนทำกิจการเปิดบูธขายเครื่องเพชรเวียนไปจำหน่ายตามสถานที่ต่าง ๆ มาได้ประมาณ 5 - 6 ปี แล้ว ก่อนหน้านี้คนร้ายคนดังกล่าวซึ่งเป็นหญิง ทำทีเข้ามาตีสนิท และบอกว่าจะขอซื้อเครื่องเพชรจำนวนหลายชิ้น วันนี้ตนจึงติดต่อให้หญิงคนดังกล่าวมาที่บูท ย่านบางนา เมื่อมาถึงที่ร้าน หญิงคนดังกล่าว เข้ามาชวนตนกับภรรยาพูดคุยประมาณ 2 ชั่วโมง พร้อมทั้งขอดูเครื่องเพชรหลายชิ้น ก่อนตกลงซื้อเครื่องเพชรทั้งหมด รวมราคาประมาณ 5.4 ล้านบาท

ซึ่งช่วงนั้นตนต้องลงไปให้ช่างที่อยู่อีกชั้นหนึ่งของห้างทำเรือนให้ใหม่ หญิงคนดังกล่าวก็ได้หยิบแหวนเพชรวงหนึ่งมาให้ตนเพื่อให้นำไปทำเรือนใหม่ด้วย แต่เมื่อนำแหวนของคนร้ายไปให้ช่างตรวจสอบดูพบว่าเป็นของปลอม จึงรีบกลับมาที่บูธ เมื่อสอบถามภรรยาก็บอกว่า ช่วงที่ตนลงไปหาช่าง หญิงคนดังกล่าวได้ขอดูเพชรทั้งหมดอีกครั้ง จากนั้นก็รีบออกจากร้านไปโดยบอกว่าจะไปกดเงิน ตนจึงรีบนำเครื่องเพชร ทั้งหมดมาตรวจสอบอีกครั้งก็ปรากฏว่า ถูกหญิงคนดังกล่าวสลับสับเปลี่ยนเอาของปลอมมาไว้ให้บางส่วน โดยเพชรจริงที่ถูกสับเปลี่ยนรวมมูลค่าประมาณ 3.4 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook