ร.ต.ต.เข้าห้ามเหตุทะเลาะวิวาท ถูกคนร้ายรัว 5 นัดดับคาที่

ร.ต.ต.เข้าห้ามเหตุทะเลาะวิวาท ถูกคนร้ายรัว 5 นัดดับคาที่

ร.ต.ต.เข้าห้ามเหตุทะเลาะวิวาท ถูกคนร้ายรัว 5 นัดดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.อ.สิโรฒม์ ภาคพิชเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.ลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องกว่า 30 นาย เร่งเดินทางไปที่ บ้านเลขที่ 2 หมู่ 7 บ้านห้วยเรียน ต.เวียงตาล อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งทางวิทยุสื่อสารจาก ร.ต.ต.อุดมทรัพย์ ยืนยั้ง รอง สวป.สภ.ห้างฉัตร ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตที่บ้านหลังดังกล่าว พร้อมวิทยุแจ้งทุกสถานีตำรวจและพื้นที่ใกล้เคียง สกัดจับรถเก๋ง ฮอนด้า แอคคอร์ด สีเขียว หมายเลขทะเบียน(จำหมวดอักษรไม่ได้) 586 เชียงใหม่

จากการสอบสวน ร.ต.ต.อุดมทรัพย์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุห้างฉัตรรายงานว่า บ้านหลังดังกล่าวมีเหตุทะเลาะวิวาท ตนและ ร.ต.ต.สุรสิทธิ์ แสงบุญเรือง ร้อยเวรปราบปราม จึงเดินทางมาตรวจสอบ พบนายคมวัน พลันศรี อายุ 58 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าวนั่งดื่มเหล้าอยู่กับภรรยา และชายรูปร่างท้วมอีกหนึ่งคน ทราบชื่อต่อมา นายนภดล บุญพิเศษ อายุประมาณ 28-29 ปี โดยทันทีที่เห็นรถเจ้าหน้าที่เข้ามาที่บ้านหลังดังกล่าว นายนภดล ก็ลุกขึ้นเดินไปขึ้นรถโดยมีลูกสาวเจ้าของบ้านนั่งรออยู่ในรถก่อนหน้านี้

ร.ต.ต.อุดมทรัพย์ เล่าต่อว่า ร.ต.ต.สุรสิทธิ์ จึงเปิดประตูลงจากรถตำรวจเดินตรงเข้าไปที่ นายนภดล พร้อมสั่งให้นายนภดล ดับเครื่องรถและลงมาจากรถเพื่อสอบถามรายละเอียด ตนเองจึงเดินอ้อมมาอีกด้านหนึ่งและยืนคุยอยู่กับเจ้าของบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังประมาณ 5 นัด พบว่าร่าง ร.ต.ต.สุรสิทธิ์ ร่วงทรุดลง ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปดู ร.ต.ต.สุรสิทธิ์ นายคมวัน เจ้าของบ้านเห็นท่าไม่ดีรีบเปิดประตูรถเก๋งดึงตัวลูกสาวลงมา นายนภดล อาศัยช่วงชุลมุนรีบขับรถหลบหนีไปด้วยความเร็ว

เบื้องตนเจ้าหน้าที่วิทยุสกัดจับนายนภดล พร้อมรถที่ใช้ก่อเหตุแต่ยังไม่พบ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามจับกุมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook