"โอ๊ค" โพสต์รูปถาม "กรณ์-วรกร" นั่งรอใคร 2 ชั่วโมงที่ฮ่องกง

"โอ๊ค" โพสต์รูปถาม "กรณ์-วรกร" นั่งรอใคร 2 ชั่วโมงที่ฮ่องกง

"โอ๊ค" โพสต์รูปถาม "กรณ์-วรกร" นั่งรอใคร 2 ชั่วโมงที่ฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 16 เม.ย. นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "Oak Panthongtae Shinawatra" มีเนื้อหาเกี่ยวกับกรณีมีกระแสข่าวปล่อยว่า นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พบปะกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ฮ่องกง ขณะที่นางวรกร จาติกวณิช ภรรยานายกรณ์ ระบุว่า ถ้านายกรณ์ไปพบทักษิณจริงโดยหลบสายตาประชาชนก็ต้องข้ามศพเมียไปก่อนว่า

ผมไม่ทราบว่าพฤติกรรมลับๆล่อๆ คลุมเครือๆ ทำไมนิยมทำกันนักครับ พรรคฯนี้

คราวก่อนก็ทีนึง ออกมาปล่อยข่าวเองว่า สุภาพสตรีสูงศักดิ์มาขอสุเทพฯให้ไปพบทักษิณฯ ผมถามไปถามมา ทำท่าจะกลายเป็นมาขอทักษิณฯให้สุเทพฯเข้าพบเสียมากกว่า

มาคราวนี้อีกเหมือนกัน ไปฮ่องกงจะไปพบหรือไม่พบใคร ได้เข้าพบหรือไม่ได้เข้าพบ ก็ชี้แจงกันไปตรงๆครับ ไม่ใช่พูดกันงึมงำๆ ข้าพศพผัวศพเมีย เรียกเสียงกรี๊ดสลิ่มเข้าว่า 

จะชี้แจงกับพี่น้องประชาชนทั้งทีพูดไม่เคลียร์แบบนี้ ไม่ดีกับทุกๆฝ่ายครับ ฝั่งผมนะไม่เท่าไหร่ครับ หนักเเน่นกันอยู่เเล้ว เเต่สลิ่มทั้งหลายอ่ะดิ ยิ่งขวัญอ่อนกันอยู่ 

ดร.เสรีฯอดีตแฟนคลับตัวยง อุตส่าห์ถามด้วยความเป็นห่วง กลับโดนสลิ่มบ้องตื้นขี้ตกใจทั้งหลายรุมด่ากันกระเจิง จนถอนสมอประกาศเลิกเชียร์ปชป.กันไปคนนึงแล้ว

อธิบายกันแค่นี้ทำกันไม่เป็น ก็อย่าจะไปคิดทำการใหญ่กันเลยครับ ก็แค่บอกไปตรงๆว่า วันนั้นที่ฮ่องกงไปทำอะไร บังเอิญหรือจงใจ ที่ไปนั่งเล่นอยู่เป็นชั่วโมง2ชั่วโมง ไปดักรอพบใครหรือเปล่า ได้เข้าพบหรือไม่ได้เข้าพบ ก็พูดความจริงไปเท่านั้นเอง

ฝั่งผมชี้แจงชัดเจน "จะบังเอิญอย่างไร ก็ไม่ให้พบ" เคลียร์มั๊ยครับ??

ปล. ถ้านึกไม่ออกว่าวันไหน ดูจากในรูปก็ได้ บังเอิญมีคนถ่ายภาพวิวแล้วติดมาครับ

 

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ "โอ๊ค" โพสต์รูปถาม "กรณ์-วรกร" นั่งรอใคร 2 ชั่วโมงที่ฮ่องกง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook