ลาออกแล้ว! ผู้จัดการเมเจอร์ขึ้นเสียงกับลูกค้า

ลาออกแล้ว! ผู้จัดการเมเจอร์ขึ้นเสียงกับลูกค้า

ลาออกแล้ว! ผู้จัดการเมเจอร์ขึ้นเสียงกับลูกค้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตวิจารณ์คลิป ผู้จัดการโรงหนังชื่อดังปะทะคารมรุนแรงกับลูกค้า หลังโดนร้องเรียนเรื่องอากาศร้อนภายในล็อบบี้ ล่าสุดสั่งตั้งกรรมการตรวจสอบแล้ว  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอที่ระบุว่าเกิดเหตุขึ้นที่โรงภาพยนตร์ชื่อดัง ย่านพระราม 3 กลายเป็นกระแสพูดถึงในโลกอินเตอร์เน็ต หลังเกิดการปะทะคารมกันเสียงดังลั่น ระหว่างลูกค้าและผู้จัดการโรงภาพยนตร์ เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าวภายในชั่นล็อบบี้ของโรงภาพยนตร์

ตามรายงานระบุว่า คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ระบุว่าเหตุเกิดขึ้นที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขาพระราม 3 ลูกค้ากำลังรอชมภาพยนตร์เรื่อง พี่มาก..พระโขนง รอบ 22.30 น. แต่บรรยากาศที่ล็อบบี้ชั้นโรงภาพยนตร์ มีสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ลูกค้าผู้ชายรายหนึ่งจึงได้ร้องเรียนและสอบถามเรื่องอากาศอบอ้าว เนื่องจากเกิดเหตุลักษณะบ่อยครั้ง

ต่อมาผู้หญิงที่ถูกระบุว่าเป็นผู้จัดการโรงภาพยนตร์ได้เข้ามาชี้แจง ก่อนจะเริ่มขึ้นเสียงใส่กัน จนกระทั่งกลายเป็นการปะทะคารมกันอย่างรุนแรง ซึ่งพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ระบุว่า ฝ่ายหญิงมีท่าทีขึ้นเสียงกับลูกค้าผู้ชายก่อนและเดินตามลูกค้าจนโต้เถียงกันตามในคลิปวิดีโอดังกล่าว ซึ่งทำให้ผู้คนที่รอชมภาพยนต์รู้สึกตกใจกับพฤติกรรมของผู้จัดการหญิงรายนี้

อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูปตั้งแต่วันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา โดยผู้ใช้ชื่อ windshirps ส่วนทางด้านโรงภาพยนตร์เมเจอร์ฯ ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ เมื่อคืนวานนี้ (16 เม.ย.) ระบุว่า ได้รับทราบถึงกรณีดังกล่าวแล้ว โดยได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบในกรณีนี้แล้ว เบื้องต้นผู้จัดการหญิงคนดังกล่าว ยอมรับว่าเหตุที่เกิดขึ้น เกิดจากอารมณ์ร้อนของตัวเอง

 -----------------------------------------------

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ที่ผ่านมา ทางฝ่ายบริหารเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ได้โพสต์หนังสือขออภัยลูกค้า ผ่านทางสื่อและโซเชียลเน็ตเวิร์ค โดยมีข้อความระบุว่า

"รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งและต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อกรณีการให้บริการที่บกพร่องของผู้จัดกการโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล พระราม 3 ต่อลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยทางผู้จัดการโรงภาพยนตร์มีการโต้เถียงเกี่ยวกับกรณีแอร์บริเวณโรงภาพยนตร์ไม่เย็น ซึ่งได้ใช้กิริยาและวาจาที่โต้ตอบกับลูกค้าอย่างไม่เหมาะสม โดยทางบริษัท ได้สั่งพักงานผู้จัดการโรงภาพยนตร์คนดังกล่าวทันทีที่ทราบเรื่อง และคณะกรรมการตรวจสอบของบริษัทฯ ได้เชิญผู้จัดการโรงภาพยนตร์มาสอบสวน เพื่อพิจารณาความผิดที่เกิดขึ้นและพิจารณาบทลงโทษ ซึ่งผู้จัดการโรงภาพยนตร์คนดังกล่าวได้น้อมรับความผิดและแสดงความรับผิดชอบโดยพิจารณาลาออกโดยมีผลในทันที จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยต่อความบกพร่องในการให้บริการที่ดีต่อลูกค้า มา ณ ที่นี้ด้วย"

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ลาออกแล้ว! ผู้จัดการเมเจอร์ขึ้นเสียงกับลูกค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook