วอนช่วย "น้องกุ้งนาง" สาวรุ่นลองของบ้านผีสิง

วอนช่วย "น้องกุ้งนาง" สาวรุ่นลองของบ้านผีสิง

วอนช่วย "น้องกุ้งนาง" สาวรุ่นลองของบ้านผีสิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายน้องกุ้งนาง วัย 18 ปี วอนช่วย หลังหลานไปลองของบ้านผีสิงแล้วทรุดป่วย สภาพผอมแห้ง จนเนื้อเกือบติดกระดูก ต้องใช้ผ้าอ้อมผู้ใหญ่

จากกรณี น้องกุ้งนาง (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 18 ปี ชาว อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ป่วยไม่สบายอย่างหนัก หลังจากเข้าไปพิสูจน์สิ่งลึกลับที่บ้านเขียว หรือ บ้านขุนพิทักษ์บริหาร ที่ชาวบ้านต่างพากันร่ำลือว่าเป็นบ้านผีสิง โดยเพื่อนๆ ที่ไปด้วยต่างก็เจอเรื่องราวประหลาดเช่นกัน

(17 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามอาการของน้องกุ้งนาง พบน้องกุ้งนางนอนอยู่บนเตียง สภาพผอมแห้ง จนเนื้อเกือบติดกระดูก ไม่มีเรี่ยวแรง และมีการใช้ผ้าอ้อมสำหรับผู่ใหญ่ ห่อหุ้มตลอดเวลา โดยน้องกุ้งนาง เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตนเคยเรียนหนังสือที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.เสนา และเกิดป่วยด้วยโรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง จนต้องเข้าออกรพ.เสนาเป็นประจำ แต่ก็ยังสามารถเรียนหนังสือได้ตามปกติ 

แต่ 2-3 วัน หลังจากกลับจากพิสูจน์สิ่งลี้ลับที่บ้านขุนพิทักษ์ก็เกิดป่วยนอนแล้วลุกไม่ขึ้น ไม่มีเรี่ยวแรง ตอนกลางคืนเหมือนกับมีคนมาตะโกนเรียก และเหมือนมีคนเดินอยู่บนบ้าน เมื่อไปนอนที่ รพ.เสนา ก็มีคนเห็นมีคนแก่มานั่งอยู่ด้วย จึงเกิดความกลัวกลับมารักษาตัวที่บ้าน แล้วก็ไม่ได้ไปรพ. อีกเลย ทุกคืนยังได้ยินเสียงคนเรียกตลอดทุกคืน ทำให้นอนไม่หลับ ตนเชื่อว่าเป็นวิญญานของเจ้าของบ้านเขียวตามมา ซึ่งก็ไม่รู้จะทำยังไง             

ด้าน นางจำปี ไตรยนต์ อายุ 56 ปี ยายของน้องกุ้งนาง กล่าวว่า พ่อแม่ของน้องกุ้งนางเสียชีวิตไปหลายปี ตนและสามีต้องรับภาระเลี้ยงดูหลาน ส่วนสามีที่เคยขี่สามล้อรับจ้าง แต่ขี่ไม่ไหวต้องมารับจ้างเล็กๆ น้อยๆ รายได้ไม่แน่นอน จึงอยากวอนผู่้ใจบุญช่วยเหลือ

คลิกที่นี่ >>> เพื่อดูภาพบ้านเขียว หรือ บ้านขุนพิทักษ์

เปิดบ้านผีสิง "ขุนพิทักษ์บริหาร" เฮี้ยนหลอกคน

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ วอนช่วย "น้องกุ้งนาง" สาวรุ่นลองของบ้านผีสิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook