ราฟา เป็นปลื้มสิงห์บลูส์ถล่มสัวน้อย3-0

ราฟา เป็นปลื้มสิงห์บลูส์ถล่มสัวน้อย3-0

ราฟา เป็นปลื้มสิงห์บลูส์ถล่มสัวน้อย3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ราฟา" ปลื้มสุด "สิงห์บลูส์" ถล่มยับ "สัวน้อย" 3-0 ชมเปาะ ดาวิด ลุยซ์ ซัดไกลสุดสวย และ "เจที" เหมาโขก 2 ตุง เก็บ 3 แต้มทะยานแซง "ปืนโต" รั้งที่ 3 มีลุ้นซิวตั๋ว ชปล.สำเร็จตามเป้า

ราฟา เบนิเตซ รักษาการผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการเป็นปลื้มกับการบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม 3-0 ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา ทำให้เก็บ 3 คะแนนสุดสำคัญได้สำเร็จ เข้าใกล้เป้าหมายที่จะคว้าตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าเข้าไปอีกขั้น

"เอล บอส" กล่าวหลังชัยชนะถล่มทลายว่า "การทำได้ 3 ประตูและรักษาคลีนชีตเอาไว้ได้โดยเฉพาะในดาร์บี้แมตช์มันยอดเยี่ยมจริงๆ และผมก็มีความสุขมากๆ เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีและวิธีการที่พวกเขาเล่นนั้นก็ใช้ได้ด้วย แต่เราแข็งแกร่งและมีคุณภาพเพราะฉะนั้นประตูแรกมันก็เป็นแค่เรื่องของเวลาเท่านั้น พวกเขาพยายามบุกแต่กลับทำให้เรามีพื้นที่มากขึ้นและมีทางเลือกมากขึ้นในการเล่นโต้กลับ"

ขณะเดียวกันกุนซือชาวสเปน ยังได้กล่าวชื่นชม ดาวิด ลุยซ์ กองหลังทีมชาติบราซิล ซึ่งซัดไกลสุดสวยส่งลูกพุ่งวาบแหวกอากาศเข้าประตูไปอย่างน่าเหลือเชื่อ รวมไปถึง จอห์น เทอร์รี่ แนวรับกัปตันทีมซึ่งเติมขึ้นมาโขกคนเดียว 2 ประตูจนแทบไม่น่าเชื่อว่ามีปัญหาสภาพความฟิตอีกด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ชัยชนะดังกล่าวทำให้ "สิงห์บลูส์" ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 3 มี 61 คะแนน จาก 32 นัด แซงหน้า อาร์เซน่อล อยู่ 1 คะแนน แถมลงเตะน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook