เชียร์ ไม่ทน! ขู่แจ้งจับโรคจิต ตามถึงบ้าน

เชียร์ ไม่ทน! ขู่แจ้งจับโรคจิต ตามถึงบ้าน

เชียร์ ไม่ทน! ขู่แจ้งจับโรคจิต ตามถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงสัยสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" และคงจะสุดทนแล้ว เจ้าตัวเลยทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ขู่เอาเรื่องไอ้โรคจิตที่มาคอยตาม และยังอ้างว่าคุยและจีบอยู่กับสาวเชียร์ ไม่พอยังตามไปถึงที่บ้านอีกด้วย พฤติกรรมน่ากลัวขนาดนี้ เจ้าตัวเลยทวีตไม่ยั้งว่า 

"เวรกรรมแท้ๆ .. เราใช้ไม้อ่อนกับคุณมานาน เพราะเห็นใจในสภาพจิตใจคุณ คุณยังไปหาน้องสาวเรา ทำจนเป็นข่าวใหญ่โต กับคนอื่นในวงการคุณก็ทำเป็นเรื่อง

เรื้อรังกับเรามาหลายต่อหลายที่ ทั้งๆ ที่เราก็ย้ำว่า เราไม่เคยคุยกับคุณ ไม่ใช่จีบอยู่กับคุณ บอกต่อหน้ามาตั้งกี่ปี ไม่เคยทำอะไรรุนแรง

เมื่อวานก็ตามเราไปเอเชียทีค หลายวันก่อนก็มาบ้าน มาจนตอนนี้ก็มาบ้าน มาปูเสื่อนอนรอเรา ถ้าจะอ้างว่า คุยทวิตกับเรา ก็อ่านไว้ด้วยนะ เราไม่เคยคุย

แล้วไม่ต้องมาอ้างกับตำรวจว่าคุยกันจีบกันทางนี้ เราคุยดีๆกับนายว่าไม่ต้องมายุ่งกับเรา แต่นายก็ไม่เลิกยุ่งซะที 2-3 ปี บ้าอะไร ถ้านายมาหาเราอีก

เราจะให้ตำรวจจัดการขั้นเด็ดขาด ตอนนี้ตำรวจมีหลักฐานพอที่จะจัดการ กลับเชียงใหม่ซะ แล้วออกไปจากชีวิตเรา จบนะ!! เรื้อรังมาหลายปีแล้ว โตๆกันแล้ว

และไม่ใช่แค่คนนี้ ใครบางคนที่ตามอ่านทวิตเรา ถ้าพยายามจะตามจนคุกคามชีวิตเราเกินไป เราก็คงต้องจัดการกับคุณเช่นกันนะคะ เตือนด้วยความสุภาพ"

คาดว่าโรคจิตที่สาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" กล่าวถึง น่าจะเป็นคนเดียวกับที่ "มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์" นางเอกสาวร่วมช่อง ที่เพิ่งไปแจ้งความที่โรงพักว่ามีหนุ่มโรคจิตตามไปคุกคามถึงบ้าน และยังอ้างว่าเป็นแฟนกับสาวมะนาว ถึงกับขี่จยย.จากเชียงใหม่มาหา ทำเอาดาราสาวไม่กล้าออกไปเล่นน้ำสงกรานต์เลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เชียร์ ไม่ทน! ขู่แจ้งจับโรคจิต ตามถึงบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook