4 คนร้ายโหด! สาดกระสุนใส่ สารวัตรสืบสวน สภ.บ้านโสร่ง ดับ

4 คนร้ายโหด! สาดกระสุนใส่ สารวัตรสืบสวน สภ.บ้านโสร่ง ดับ

4 คนร้ายโหด! สาดกระสุนใส่ สารวัตรสืบสวน สภ.บ้านโสร่ง ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 19 เมษายน ได้เกิดเหตุคนร้ายตามประกบยิง พ.ต.ต.เนรมิต ชูโรจน์ สารวัตรสืบสวน สภ.บ้านโสร่ง อ.ยะรัง จ.ปัตตานี เสียชีวิต ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ ขับรถออกหาข่าวในพื้นที่ถนนภายในหมู่บ้านสายทุ่งยางแดง-โสร่ง ม.5 บ้านจะเราะบองอ ต.เขาตูม ต่อมา พ.ต.อ.ปพนวัฒน์ ขัตติยวรานันท์ ผกก.สภ.บ้านโสร่ง อ.ยะรัง จ.ปัตตานี พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย ผบก. พ.ต.อ.โพธ สวยสุวรรณ รอง ผบก. พร้อมนำกำลัง ตำรวจ ทหาร ไปที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีบอร์นเทา ทะเบียนป้ายแดง สภาพชนเสาไฟฟ้าข้างทางและมีรูกระสุนปืนจนพรุนทั้งคัน ภายในรถบนเบาะที่นั่งคนขับมีเลือดจำนวนมาก ส่วนคนเจ็บ พ.ต.ต.เนรมิต เจ้าหน้าที่ทหารพราน ฉก.ปัตตานี 22 ได้นำส่ง รพ.ศูนย์ยะลา ในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงคราม เอ็ม 16 และขนาด 9 มม.เข้าศรีษะและลำตัวหลายนัด อาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน เอ็ม 16 และขนาด 9 มม.ตกเกลื่อบนถนนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนก่อนเกิดเหตุทราบว่า ขณะที่ผู้ตายเดินทางมาจากบ้านพักที่ จ.ยะลา และเข้าพื้นที่เพื่อสืบสวนหาข่าวความเคลื่อนไหวของกลุ่มก่อความไม่สงบ จากนั้นจึงเดินทางเพื่อไปทำงานที่โรงพัก ปรากฏว่ามาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นชุมชนตลอด 2 ข้างทาง คนร้าย 4 คนใช้รถ จยย.จำนวน 2 คันเป็นพาหนะขับตามประกบแล้วใช้อาวุธปืนถล่มยิงจนเสียงดังสนั่น ทำให้รถยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า คนร้ายยังได้ลงจากรถเข้ามายิงซ้ำแล้วขโมยอาวุธปืนพกสั้นของผู้ตายหลบหนีไปด้วย

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.เอกภพ พันเอกบุญสิน พาดกลาง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 22 สั่งระดมกำลังกว่า 100 นายปิดล้อมตรวจค้นสกัดทุกเส้นทางเข้าออก ต.เขาตูม ทันที เชื่อคนร้ายน่าจะกบดานในพื้นที่ อย่างไรก็ตามเชื่อคนร้ายน่าจะเฝ้าดูความเคลื่อนไหวของผู้ตายมาตลอด อีกทั้งก่อนหน้านี้มีการแจ้งเตือนว่ากลุ่มก่อความไม่สงบเคลื่อนไหวเพื่อเตรียมก่อเหตุต่อเจ้าหน้าที่ของรัฐเพื่อสร้างสถานการณ์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 4 คนร้ายโหด! สาดกระสุนใส่ สารวัตรสืบสวน สภ.บ้านโสร่ง ดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook