หวานขนาดนี้ แต่ "โอปอล์" ยังไม่แต่ง "หมอโอ๊ค"

หวานขนาดนี้ แต่ "โอปอล์" ยังไม่แต่ง "หมอโอ๊ค"

หวานขนาดนี้ แต่ "โอปอล์" ยังไม่แต่ง "หมอโอ๊ค"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกคู่ที่มักมีภาพหวานๆ อิงแอบแนบชิดกันมาให้แฟนคลับได้วี้ดวี้วผิวปาก สำหรับคู่รักอารมณ์ดี "โอปอล์ ปณิสรา พิมพ์ปรุ" กับ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล" ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปพักผ่อนที่จังหวัดบุรีรัมย์ แถมยังมีโอกาสได้ทานข้าวพร้อมกันทั้ง 2 ครอบครัวด้วย งานนี้อาจจะมีแววแต่ง (งาน) ไม่ช้านี้ (รึเปล่าหนอ??)

"จริงๆ สงกรานต์ ปอล์ไปทำงานเป็นพิธีกรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด พี่โอ๊คก็ไปด้วย ก็ถือว่าไปเที่ยวกันด้วย จริงๆ เราไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน พอมีงานนี้มาก็เลยอยากชวนเขาไปด้วย ส่วนรูปในไอจีก็ลงเพลินๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก ใครจะว่าอะไรก็ว่า สงกรานต์ครอบครัวเรา 2 คน ได้มีโอกาสทานข้าวกัน จริงๆ คู่เรา ก็ไม่ได้หวานมากนะ ก็ปกติทั่วไป เวลาเราคบกันเราต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเป็นธรรมดา คบกันมาหลายปีแล้ว ไม่น่าโปรโมชั่นแล้ว"

โอปอล์ยังว่า เรื่องธุรกิจร้านชามงคลที่ร่วมทหุ้นกับแฟนหนุ่มนั้น เธอไม่กลัวมีปัญหาใดๆ เลย ยิ่งเรื่องเงินนั้น เธอว่ารายได้ก็หารครึ่งอยู่แล้ว ส่วนเรื่องเก็บเงินสร้างครอบครัว และการแต่งงาน ยังไม่ได้วางแผนอะไรเลย

"ที่ชวนพี่โอ๊คหุ้นเปิดร้านชานม ตอนนี้เปิดไป 1 สาขา เดี๋ยวกำลังจะเปิดอีก 1 สาขา หุ้นกัน 2 คน ถามว่ากลัวมีปัญหาไหม ไม่กลัวเลยค่ะ ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจมากกว่าค่ะ ทะเลาะกันเรื่องเงินมันตลกไป รายได้เราหารครึ่ง ส่วนเรื่องเก็บเงินสร้างครอบครัว อันนี้มันเป็นสิ่งที่อยากทำตามความรู้สึกมากกว่า เรื่องเก็บเงินเก็บจากงานที่เราทำดีกว่าค่ะ การแต่งงานก็ยังไม่ได้ลงรายละเอียดอะไรเลยค่ะ ขอใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ก่อน เรายังอยากทำงานก่อน ยังไม่มีการวางแผนอะไรเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หวานขนาดนี้ แต่ "โอปอล์" ยังไม่แต่ง "หมอโอ๊ค"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook