พนักงานเมเจอร์โพสต์ด่าลูกค้า ล่าสุดบริษัทให้ลาออกแล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/236/1181432/1.jpgพนักงานเมเจอร์โพสต์ด่าลูกค้า ล่าสุดบริษัทให้ลาออกแล้ว

    พนักงานเมเจอร์โพสต์ด่าลูกค้า ล่าสุดบริษัทให้ลาออกแล้ว

    2013-04-19T22:01:52+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (ภาพเล็กจากคลิปผู้จัดการเมเจอร์)

    (19 เม.ย.) จากกรณีที่คลิปผู้จัดการเมเจอร์ด่าลูกค้าถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ กลายเป็นประเด็นฮอตของชาวเน็ต จนกระทั่งผู้จัดการได้ลาออกจากการเป็นพนักงาน ถัดมายังมีพนักงานของเมเจอร์อีก 2 คนได้โพสต์เฟซบุ๊คเสียดสีลูกค้าจนกระทั่งเป็นข่าวอีกครั้ง ล่าสุดทางเมเจอร์ได้สั่งพ้นสภาพการเป็นพนักงานแล้ว พร้อมขู่ใครแอบอ้างเป็นพนักงานโพสต์ทำลายชื่อเสียงจะดำเนินคดีตามกฏหมาย 

    รายงานระบุว่าทางบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  ได้ทำหนังสือชี้แจงกรณีมีพนักงานของเมเจอร์ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊คต่อว่าลูกค้าสร้างความเสื่อมเสียให้กับทางบริษัท ซึ่งในคำชี้แจงดังกล่าวมีใจความระบุว่า  เรียนลูกค้าและผู้มีอุปการคุณและสื่อมวลชนทุกท่าน  ตามที่เกิดกรณีพนักงานของบริษัท เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ โพสต์ข้อความแสดงความคิดผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัว โดยส่อเสียดลูกค้าด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสมและได้ถูกนำไปแชร์ต่อผ่านสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ ทางฝ่ายบริหารบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงและพบเพียงสองคนที่เป็นพนักงานของบริษัทฯ จริง โดยใช่นามแฝงว่า หญิงนุ้ย ยัยบ๊อง และ toomtam bunny bunny ซึ่งบริษัทฯ ได้พิจารณาให้พนักงานทั้งสองคนพ้นจากสภาพการเป็นพนักงานของบริษัทฯ ไปแล้วเมื่อวันที่ 18 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา 

    ส่วนบุคคลอื่น ๆ ที่โพสต์ในนามพนักงานของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นั้นเป็นการแอบอ้างทั้งสิ้นมิใช่พนักงานของบริษัทฯ แต่อย่างใด ดังนั้น ขอให้บุคคลเหล่านี้หยุดการโพสต์ข้อความที่ส่งผลให้บริษัทฯ ได้รับความเสื่อมเสียและเสียหายอย่างร้ายแรงอยู่ขณะนี้โดยทันที และหากยังมีบุคคลอื่นใดยังฝ่าฝืน ทางบริษัทฯ จะดำเนินการตามกฏหมายกับท่านทันที จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน 

    ซึ่งจดหมายชี้แจงดังกล่าว ทางเมเจอร์ได้โพสต์ไว้บนแฟนเพจของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มีการแชร์ข้อความไปแล้วกว่า 1 พันแชร์ และมีคนเข้ามาแสดงความคิดกันอย่างมากมาย   

    อ่านคำชี้แจงจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แบบเต็ม ๆ 

    อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ พนักงานเมเจอร์โพสต์ด่าลูกค้า ล่าสุดบริษัทให้ลาออกแล้ว

    เมเจอร์