แม่ซี ศิวัฒน์ เสียชีวิตกะทันหัน คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย

แม่ซี ศิวัฒน์ เสียชีวิตกะทันหัน คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย

แม่ซี ศิวัฒน์ เสียชีวิตกะทันหัน คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตคนเป็นลูก สำหรับหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" ที่ต้องเสีย "คุณแม่อี๊ด สุวรรณี โชติชัยชรินทร์" ไปอย่างกะทันหันจากอาการน็อคยาสลบ และมีลิ่มเลือดอุดตันในปอด จนทำให้เสียชีวิต ที่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ขณะเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (20 เม.ย.) โดยจะมีการรดน้ำศพที่วัดโสมนัสวรวิหาร เวลา 16.00 น. ศาลา 7 และทำพิธีสวดศพที่ศาลา 5 

ข่าวดังกล่าวทำเอาหลายคนแสดงความเป็นห่วง "ครอบครัวโชติชัยชรินทร์" ไม่น้อย ซึ่ง "ซี ศิวัฒน์" ก็โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมว่า

"ขอบพระคุณทุกท่านสำหรับการแสดงความเสียใจ และสำหรับทุกกำลังใจที่ทุกท่านมอบให้ มันมีความหมายกับครอบครัวผมมาก ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ตอนนี้ผมและครอบครัวกำลังวุ่นๆกับการจัดการทุกอย่าง อาจมีการไม่ได้รับสายกันบ้าง ขอโทษไว้ที่นี้ด้วยนะครับ สัญญาว่ายังคงเข้มแข็งและสู้ต่อไปครับ/ พรุ่งนี้รดน้ำศพที่วัดโสมนัส เวลา16:00 ศาลา7 ส่วนการสวดวันอื่นสวดที่ศาลา 5 นะครับ ขอกราบขอบพระคุณครับ"

ขณะที่แฟนสาวอย่าง "เอมี่ กลิ่นประทุม" ซึ่งคอยอยู่ให้กำลังใจหนุ่ม "ซี ศิวัตน์" ตลอด ก็โพสต์ลงอินสตราแกรมว่า

"ขอไว้อาลัยให้กับหม่าม๊าอี๊ด (สุวรรณี โชติชัยชรินทร์) ขอบคุณหม่าม๊าที่รักเด็กคนนี้เหมือนลูกตัวเองคนนึง ขอบคุณที่รับหนูเข้ามาในครอบครัว คอยดูแล คอยเป็นห่วงหนูเสมอ หนูจะจำคำสั่งสอน คำเตือนของหม่าม๊าเสมอนะคะ 

ขอให้หม่าม๊าหลับให้สบาย ขอให้บุญและความดีของหม่าม๊านำพาหม่าม๊าสู่ความสงบ ได้พบและอยู่กับป่ะป๊าอย่างมีความสุข ไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้วนะคะ มีลูกที่น่าภูมิใจทั้ง 3คน พวกเราทุกๆ คนจะดูแลกันตลอดไป หม่าม๊าจะอยู่ในใจพวกเราเสมอค่ะ ด้วยความรักความเคารพ เอมี่ กลิ่นประทุม"

นอกจากนี้เพื่อนและพี่น้องในวงการ อย่าง นุ่น วรนุช,เชียร์ ฑิฆัมพร และ นิว วงศกร ต่างก็แสดงความเสียใจต่อการจากไปของ "คุณแม่ ซี ศิวัฒน์" เช่นกัน

 

ทีมข่าวบันเทิงขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ "คุณแม่อี๊ด" มา ณ ที่นี้

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แม่ซี ศิวัฒน์ เสียชีวิตกะทันหัน คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook