มารสังคม!! อ้างตัวเป็นตร.ลวง ด.ญ.วัย13 ปี ต่อหน้าแม่ไปข่มขืน

มารสังคม!! อ้างตัวเป็นตร.ลวง ด.ญ.วัย13 ปี ต่อหน้าแม่ไปข่มขืน

มารสังคม!! อ้างตัวเป็นตร.ลวง ด.ญ.วัย13 ปี ต่อหน้าแม่ไปข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 21 เมษายน ที่ สภ.เมืองนนทบุรี สาขารัตนาธิเบศร์ นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี แถลงว่า พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รอง.ผกก.สส.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ต.วัชรพงษ์ สิทธิรุ่งโรจน์ สว.สส.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมกำลังจับกุมนายอำนวย บัวเกา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/33/2 หมู่ที่ 1 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นนาโน สีดำ ทะเบียน ฬรก 206 กรุงเทพฯ ผู้ต้องหาข่มขืนเด็กอายุ 13 ปี และแสดงตนเป็นเจ้าพนักงานและกระทำการเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองมิได้เป็นเจ้าพนักงานที่มีอำนาจกระทำการนั้น, พาผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น, ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่า เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 21 เมษายน ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งจากนางนก(นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ว่าลูกสาวอายุ 13 ปี ได้ถูกชายแต่งกายคล้ายตำรวจอ้างเป็นตำรวจ ขอตรวจค้นยาเสพติดและบังคับให้ลูกสาวซ้อนท้ายไป จากบริเวณหน้าร้านบุญถาวร ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ก่อนเกิดเหตุตนได้พาลูกสาว 2 คน อายุ 13 ปี และ 11 ปี มาซื้อของร้านสะดวกซื้อ ได้มีชายแต่งกายคล้ายตำรวจขี่รถจักรยายนต์ เข้ามาปาดหน้า บังคับให้จอดรถขอตรวจค้นยาเสพติด ซึ่งตนเองก็ยินยอมให้ตรวจค้น แต่ไม่พบอะไรชายดังกล่าวจึงขอให้ไปตรวจสอบหาสารเสพติดที่โรงพัก โดยให้ลูกสาววัย 13 ปี ซ้อนรถจักรยานยนต์ของชายดังไป ตนและลูกอีกคนขับรถจักรยานยนต์ของตัวเองตามมา แต่ชายคนดังกล่าวได้ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

หลังรับแจ้ง พ.ต.ต.วัชรพงษ์ ได้ตรวจสอบสัญญาณจีพีเอสจากโทรศัพท์ของ ด.ญ.พบสัญญาณอยู่ที่บ้านเช่าเลขที่ 138/36 ซอยทรายทอง 14 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงนำกำลังไปช่วยเหลือ พบเด็กสาว นั่งร้องไห้อยู่ในห้องและนายอำนวย ผู้ต้องหาหลบอยู่ในห้องน้ำ สอบสวนนายอำนวย รับสารภาพว่าได้ข่มขืนกระทำชำเราด.ญ.จริง จากการตรวจสอบประวัตินายอำนวย เพิ่งพ้นโทษในคดีลักทรัพย์ออกมาเมื่อปลายปี 2555

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้อ้างตัวเป็นตำรวจ ทำให้ตำรวจเสียชื่อเสียง ทั้งนี้หากประชาชนพบชายอ้างตัวเป็นตำรวจขอให้ขอดูบัตรประจำตัวก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook