พอร์ช แพนเค้ก ติดนวด ที่แท้ก็!!!

พอร์ช แพนเค้ก ติดนวด ที่แท้ก็!!!

พอร์ช แพนเค้ก ติดนวด ที่แท้ก็!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้ยินกระแสเม้าท์มาแรงว่า แพนเค้ก เขมนิจ กับ พอร์ช ศรัณย์ ออกอาการติดนวดจนถึงขั้นมีเวลาปุ๊บต้องแอบไปนวดกันสองต่อสองแบบสวีทวี้ดวิ้ว แรงแบบนี้ ไม่รอช้าล่ะจ้า เจ้าแม่ข่าวบันเทิงแห่งสนุกดอทคอมอย่างเราต้องรีบไปสืบให้รู้ดำรู้ดีว่ามันเกิดอะไรกันขึ้นจ๊า ด้อม ๆ มอง ๆ อยู่นานสองนาน แอบเห็นเค้านวดกันไปมาจริง ๆ ด้วย ว้ายๆๆๆ รีบถามคนอินไซด์แถวนั้นด่วน ที่ไหนได้ทั้งสองเค้าเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับครีมนวดผมซันซิลน่ะเอง เชิญชวนให้นวดผมหลังสระทุกครั้ง ผมจะได้นุ่มสลวยเงางามมากยิ่งขึ้นถึงขีดสุดกันไปเลย จะบอกว่าคู่นี้เค้าลงทุนถึงขั้นจับไมค์ร้องเพลงคู่กันเป็นครั้งแรกเลยนะเนี่ย แหม...ถ้าสองคนนี้เค้าไม่มีหวานใจก็แอบดูเหมาะสมเป็นคู่จิ้นเหมือนกันนะ อิอิ ว่าแต่อยากฟังเพลงแล้วอะ เค้าว่าออกแนวเคป๊อบชื่อเพลง "ติดนวด" แต่งโดยนักแต่งเพลงมือทองคุณโอเล่ดีกรีแต่งเพลงของบี้เดอะ สตาร์เชียวนะ แค่นี้ก็รู้และว่าแดนซ์กระจายแน่นอน ฟังเพลงแล้วก็อย่าลืมเช็คท่า "ติดนวด" ในเอ็มวีด้วยนะที่ www.facebook.com/SunsilkThailand พอร์ชกับแพนเค้กเค้าแดนซ์จัดเต็ม เอ้า แฟนคลับของทั้งคู่รีบหามาดูด่วนแล้วเพลงนี้เค้ามีเสต็ปเต้นท่าติดนวดด้วยนะ นึกออกมะเหมือนเพลงพี่บี้แต่ละเพลงก็จะมีท่าประจำจะบอกว่าถ้าใครเต้นท่าติดนวดไม่เป็นนี่เตรียมตัวเอาท์ได้นะจ๊ะรีบซ้อมกันเถอะ ณ บัดนาว จะได้เดิ้นก่อนใคร

แต่ถ้าให้เริดสุดๆนะ แดนซ์ไปผมก็ต้องพลิ้วไหวสลวยสวยเก๋ด้วยใช่มะ จะมาพันกันยุ่งเหยิงแข็งกระเด๊กเป็นไม้กวาดก็ดูจะไม่งาม ไปเลือกซื้อกันเลย ครีมนวดผมซันซิลเค้าขึ้นชื่ออยู่แล้ว มีตั้ง 4 สูตรให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น สูตรผมมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย (สีชมพู) ให้ผมชี้ฟูจัดทรงยากกลับอยู่ทรงสวย อย่างเป็นธรรมชาติ โดดเด่นตลอดวัน เพียงใช้ 5 ครั้งทุกครั้งหลังสระผมสูตรฟื้นบำรุงผมแห้งเสีย (สีส้ม) ฟื้นฟูโครงสร้างผม ให้ผมเสียกลับนุ่มลื่นเงางามสุขภาพดีได้ถึงขีดสุด สูตรผมนุ่มลื่น เรียบสวย(สีเหลือง) ฟื้นฟูผมให้กลับนุ่มลื่นเรียบสวยดุจแพรไหมจนสัมผัสได้ สูตรผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ (สีม่วง) ล็อคผมตรงทันทีหลังสระ แล้วยิ่งตอนนี้นะเค้ามีโปรโมชั่นด้วย เพียงซื้อแชมพูซันซิลคู่ครีมนวดซันซิลสูตรใดขนาดใดก็ได้ ก็สามารถรับ

สเต๊ปที่ 1 โหลดทันที ริงโทน เพลงเต็ม และเสียงรอสายเพลง "ติดนวด"ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 31 สิงหาคม โหลดได้ทั้งเครือข่ายเอไอเอส ทรูมูป และดีแทค
สเต๊ปที่ 2 ซันซิล ยังให้สาวๆ ได้ลุ้นโปรโมชั่นโทรหาคู่ฟรีทั้งปีแจกทุกวันสามารถร่วมได้ทุกเครือข่ายเพื่อลุ้นบค่าโทรในระบบ วัน-ทู-คอล เพียงส่ง SS ตามด้วยเลข 8 หลักปั๊มนูนปลายหลอดครีมนวดผมซันซิลไปที่ 483900และกดโทรออก ซึ่งจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีทุกวัน วันละ 1 คนซึ่งจะประกาศในเฟสบุ๊คซันซิลทุกวัน

นอกจากนี้แคมเปญนี้เค้ายังอลังการงานสร้างจัดคาราวาน "ซันซิล ติดนวด ซาลอน"ที่จะเดินสายไปติดนวดให้สาวๆ ทั่วประเทศรับรองได้ว่าติดนวดกันถ้วนหน้าแน่นอนจ้า

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ พอร์ช แพนเค้ก ติดนวด ที่แท้ก็!!!

แพนเค้ก พอร์ช
แพนเค้ก พอร์ช
แพนเค้ก พอร์ช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook