ตร.รวบผัวโหดจุดไฟเผาเมียทั้งเป็น รับฉุนทอมติดพัน

ตร.รวบผัวโหดจุดไฟเผาเมียทั้งเป็น รับฉุนทอมติดพัน

ตร.รวบผัวโหดจุดไฟเผาเมียทั้งเป็น รับฉุนทอมติดพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอาทิตย์ จันทคำ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ถูกเจ้าหน้าที่ชุดสส.ภ.จ.พระนครศรีอยุธยา จับกุมตัวได้แล้วที่หอพักอุดมพร ในซอยน้องแดง ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นห้องเพื่อนสนิทที่นายอาทิตย์ เคยทำงานด้วย

ด้านผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ตนเองติดคุกข้อหายาเสพติดนาน 8 เดือน และเพิ่งพ้นโทษมาได้ 2 เดือน จึงกลับมาง้อข้อคืนดีกับ น.ส.นันทวัน ภาควิชัย อายุ 31 ปี ภรรยา แต่ไม่สำเร็จและยังถูกกีดกันไม่ให้พบหน้าลูกชายวัย 5 ขวบ ประกอบกับทราบว่ามีสาวทอมมาติดพันภรรยา ทำให้รู้สึกหึงและโมโหเป็นอย่างมาก จึงได้ไปซื้อน้ำมันเบนซินมา 1 ลิตร และไปดักรอเพื่อปรับความเข้าใจเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่ไม่เป็นผล มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จึงใช้น้ำมันเบนซินที่เตรียมไว้ ราดและจุดไฟเผาภรรยาทั้งเป็นหวังให้ตายเพื่อชำระแค้น แล้วจ้างให้คนไปส่งที่หอพักเพื่อนเพื่อกบดานแต่ก็ถูกตำรวจจับกุมตัวได้

โดยในวันพรุ่งนี้ (23 เม.ย.) ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ริมถนนอุดมสรยุทธ ใกล้นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน โดยเตรียมกำลังตำรวจดูแลความปลอดภัยจำนวนมาก

ส่วนอาการของน.ส.นันทวัน ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ในห้อง ไอซียู รพ.ราชธานี มีบาดแผลถูกไฟลวกตามใบหน้า ลำตัวและแขนทั้ง 2 ข้างกว่า 50% ถูกพันด้วยผ้าพันแผลทั้งลำตัวและใบน้า ไม่สามารถให้ปากคำได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook