หึงแย่งผัว! จับสาวเวียดนามแก้ผ้า ประจานกลางถนน

หึงแย่งผัว! จับสาวเวียดนามแก้ผ้า ประจานกลางถนน

หึงแย่งผัว! จับสาวเวียดนามแก้ผ้า ประจานกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (23 เม.ย.) ตำรวจเวียดนามจับกุมตัว นางเหวียน ถิ เตวี๊ยต อายุ 43 ปี กับบุตรชาย นายเล ดี่ง กวี๋ วัย 16 ปี ฐานร่วมกันข่มขืนจิตใจผู้อื่น ทำร้ายร่างกายและทำให้ผู้อื่นถูกดูหมิ่นและได้รับความเกลียดชัง 

สืบเนื่องมาจากคลิปที่ถูกแพร่ออกไปอย่างรวดเร็วในอินเตอร์เน็ต โดยเป็นเหตุการณ์สองแม่ลูก ทำร้ายและช่วยกันใช้กำลังบังคับข่มขืนใจ นางเอ (นามสมมุติ) วัย 41 ปี จับแก้ผ้าออกจนหมด ท่ามกลางสายตาผู้คนที่ผ่านไปมาตามท้องถนน แม้จะมีผู้พยายามเข้าห้ามปรามแต่ก็ไม่ยอมหยุด ในคลิปได้ยินเสียงนางเตวี๊ยต ตะโกนใส่นางเอหลายครั้งด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงประโยคที่ว่า "แย่งผัวชาวบ้านทำไม"

ด้าน นางเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย กล่าวว่า สามีของเธอทิ้งเธอไปเมื่อหลายปีก่อน และต้องทำงานหาเงินเลี้ยงลูกสาวสามคนตามลำพัง เธอยอมรับว่าสามีของนางเตวี๊ยตเคยแวะเวียนไปหา แต่ก็มีความสัมพันธ์กันฉันท์เพื่อนบ้านเท่านั้น ซึ่งหลังคลิปถูกแพร่ออกไป นางเอก็ต้องลาออกจากที่ทำงานเพราะอับอาย โดยก่อนหน้านี้เธอเคยถูกดักทำร้ายมาแล้วถึง 4 ครั้ง และเคยแจ้งความแต่ก็ไม่มีการดำเนินการใดๆ ครั้งนี้จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่จัดการอย่างเด็ดขาด

ทั้งนี้ ตำรวจไม่สามารถแจ้งข้อหาลูกชายนางเตวี๊ยตได้ เนื่องจากยังเป็นเยาวชน โดยจะมีการพิจารณาหาบทลงโทษตามกฎหมายต่อไป ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังติดตามจับกุมผู้ถ่ายคลิป ซึ่งทราบว่าเป็นชายคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกัน โดยจะตั้งข้อหาเผยแพร่วัสดุลามกอนาจารออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook