สาดน้ำกรดสาวราชภัฎ คาดฝีมือทอมเพื่อนเก่า

สาดน้ำกรดสาวราชภัฎ คาดฝีมือทอมเพื่อนเก่า

สาดน้ำกรดสาวราชภัฎ คาดฝีมือทอมเพื่อนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุกอาจ! สาดน้ำกรดสาวราชภัฎ อาการสาหัส หน้าร้านสะดวกซื้อ ญาติคาดเป็นฝีมือทอมเพื่อนสนิทคนเก่า เพราะเคยพูดจาข่มขู่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 เม.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. สน.บางยี่เรือ รับแจ้งเหตุหญิงถูกกรดสาดใส่ใบหน้าและตามร่างกายได้รับบาดเจ็บ ริมถนนอิสรภาพ ปากซอย 11 แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม. ที่เกิดเหตุพบคราบน้ำสาดกระเซ็นไปทั่วบริเวณ ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ศิริราช ไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อ น.ส.ส้ม (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 3 และกำลังฝึกงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง มีอาการถูกของเหลวลักษณะเป็นกรด สาดที่ใบหน้าซีกซ้ายและท่อนแขนจนแสบร้อนเป็นรอยแดง แพทย์ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว แต่ยังอยู่ที่ห้องฉุกเฉินและยังไม่อนุญาตให้สอบปากคำ

นางวิลาวรรณ กั้นเขต อายุ 53 ปี แม่ค้าผลไม้อยู่ด้านหน้าร้านเซเว่นฯ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า มีหญิงสาว 2 คน คนหนึ่งคล้ายทอมบอยเดินประกบผู้บาดเจ็บออกมาจากเซเว่น จากนั้นสักพักก็ได้ยินเสียงคนเจ็บกรีดร้องขอความช่วยเหลือ ว่าถูกน้ำกรดสาดใส่บริเวณใบหน้า กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าและพลเมืองดีบริเวณนั้น ช่วยนำน้ำสะอาดไปชะล้างให้หายจากอาการแสบร้อนก่อนช่วยกันนำตัวส่ง รพ.ศิริราช 

จากการสอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บเพิ่งย้ายมาอยู่ที่ห้องพักภายในซอยอิสรภาพ 11 ได้ไม่ถึง 1 เดือน กับเพื่อนสนิท ชื่อ บี ซึ่งเป็นสาวทอม อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่โทรศัพท์ติดต่อไปหา น.ส.บี ซึ่งให้การอ้างว่าอยู่ต่างจังหวัดกำลังร่วมงานศพคนรู้จัก และเพิ่งทราบว่าเพื่อนสนิทถูกทำร้าย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์ติดต่อไปหาญาติ น.ส.ส้ม ที่ จ.ชุมพร คาดว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นสาวทอมเพื่อนสนิทคนเก่า ทราบชื่อว่า "ลูกหมู" เพราะมีประวัติเคยพูดจาข่มขู่กันมาก่อนหน้านี้หลายครั้ง โดยจะทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากร้านเซเว่นฯ เพื่อหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook