มาแปลก! "ป๋อ - เอ๋" บอกลูกเราไม่หล่อแต่ขอฮา

มาแปลก! "ป๋อ - เอ๋" บอกลูกเราไม่หล่อแต่ขอฮา

มาแปลก! "ป๋อ - เอ๋" บอกลูกเราไม่หล่อแต่ขอฮา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อเลยว่านาทีนี้คงไม่มีคุณพ่อคนไหนเห่อลูกชายมากไปกว่าพระเอกหนุ่มผิวเข้ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ" อีกแล้วเพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัว "100พลังมะนาว ล้างง่าย จ่ายร้อยร้านกับซันไลต์" ศรีภรรยาคนเก่งอย่าง "เอ๋ พรทิพย์" ก็ได้ออกมาแฉสามีผ่านสื่อว่า หนุ่มป๋อนั้นบ้าเห่อลูกชาย (น้องภู ภูดิศ) มากจริงๆ จนถึงขั้นไม่ยอมไปไหนจะต้องอยู่บ้านถ่ายรูปลูกตลอดเวลาเพื่อหาช็อตเด็ดมาลงอินสตาแกรม!! ซึ่งงานนี้หนุ่มป๋อเองก็ได้ออกมายอมรับพร้อมเผยเทคนิคถ่ายรูปฮาๆ ของลูกชายให้เราฟังว่า...

ป๋อ - "เราจ่อไว้ก่อนครับพอเค้าขยับเราก็ค่อยๆ กดถ่ายไปเรื่อยๆ จนได้ภาพที่ต้องการ ฉะนั้นผมบอกเลยนะครับว่ารูปที่เห็นใน IG เนี่ยคือรูปที่ดีที่สุดและเป๊ะที่สุดจากพันรูปที่ถ่าย"

เห็นบอกว่าระแวงกลัวคนจะด่าเรื่องลงรูปลูกเยอะ ?
ป๋อ - "อันนี้มันเกิดจากตัวผมเองครับที่เมื่อก่อนไปด่าชาวบ้านไว้เยอะ ตอนนี้ก็เลยคิดไปเองว่ามันต้องมีคนด่าเราบ้างเหมือนกันแน่ๆ"

พี่เอ๋ละ รู้สึกยังไงบ้างที่คุณสามีเห่อลูกมากจนถึงขั้นถ่ายรูปลงเยอะขนาดนี้ ?
เอ๋ - "คือเอ๋ต้องบอกไว้ก่อนว่าลูกเราไม่ได้หล่อเหมือนดาราเกาหลี ลูกเราหน้าตาบ้านๆ เหมือนพ่อเค้านี่แหละ (หัวเราะ) แต่ว่าลูกเราเน้นฮา เน้นตลกมากกว่าค่ะ"

ป๋อ - "แต่ลูกเราเค้ามีคาแรคเตอร์นะ เพราะด้วยความที่เค้าเป็นเด็กอายุแค่สามสัปดาห์แต่หน้าตาเค้ากลับชัดเจน มีรอยยิ้มแล้ว มีเล่นกล้อง เป็นแอคติ้ง เป็นสัญชาติญาณ มันเป็นสายเลือดครับ (หัวเราะ)"

อัพเดทให้ฟังหน่อยตอนนี้พัฒนาการของน้องภูเป็นยังไงบ้างแล้ว ?
เอ๋ - "สามอาทิตย์เองแต่ตอนนี้หัวเค้าแข็งแล้วค่ะ กินเก่งมาก"

ป๋อ - "แข็งแรงขึ้นครับร้องดังมากขึ้น เพราะว่ากินเก่งนมนี่กินเต็มที่เลย แม่เองก็ผลิตจังน้ำนมเนี่ย (ยิ้ม) น้ำนมมาดีมากครับ หวานมันอะ หวานมันฉันคือเธออะ คือผมก็ชิมดู อยากรู้ว่ามันเป็นยังไงลูกเรากินอะไรเข้าไป เอ๋เค้าก็ชิมเหมือนกันครับ"

อนาคตมีโอกาสจะได้เห็นน้องภูรับงานบ้างไหม ?
เอ๋ - "ยังบอกไม่ได้ค่ะ เพราะเอ๋อยากให้น้องแข็งแรงก่อน แต่ยังไงรับหมดเลยค่ะ (ยิ้ม)"

ล่าสุดวันเกิดพี่เอ๋ได้มีเวลาหลบไปสวีทกันสองต่อสองบ้างรึเปล่า ?
ป๋อ - "วันเกิดก็พาเค้าไปทานอาหารข้างนอก ซึ่งไม่ไกลมากจากที่บ้าน อย่างน้อย 2ชั่วโมงให้เค้าได้พักผ่อนนิดนึงเพราะเค้าให้นมลูกกับปั้มนมตลอดตั้งแต่คลอด"

ขอถามหน่อยสรุปแล้วเรื่องน้องหมาใน IG เกิดอะไรขึ้น และตอนนี้เป็นยังไงบ้างแล้ว ?
เอ๋ - "คือเอ๋ก็รักหมาเอ๋นะแล้วพอมาเห็นข้อความแบบนั้นเอ๋ก็เสียใจ เพราะถึงเอ๋จะมีหมากับลูกแต่เอ๋ก็ไม่จำเป็นต้องทิ้งเค้านี่ หมาเอ๋ก็ยังอยู่ในรั้วบ้านเดียวกัน เอ๋ก็ยังสามารถให้ความรักเค้าเหมือนเดิมได้ เพียงแต่ว่าตอนนี้เราต้องขอแยกเค้าออกมาเพราะน้องยังเล็กมาก แต่พอโตแล้วก็ค่อยให้พวกเค้าอยู่ด้วยกัน แค่นั้นเองค่ะ"

ป๋อ - "เอ๋เค้าเครียดไงครับ คือเหมือนพอคลอดลูกแล้วเครียด เวลาใครมาคอมเม้นท์อะไรนิดอะไรหน่อยก็กระทบกระเทือนจิตใจ แต่เราก็ต้องค่อยๆ ปรับกันไป ไม่เป็นไรบางทีเวลาเจอไปคอมเม้นท์อะไรก็อย่าคิดมาก มองข้ามมันไปครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ มาแปลก! "ป๋อ - เอ๋" บอกลูกเราไม่หล่อแต่ขอฮา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook