ประหลาด! ลูกสุนัขมี 2 ลิ้นอยู่ในปาก

ประหลาด! ลูกสุนัขมี 2 ลิ้นอยู่ในปาก

ประหลาด! ลูกสุนัขมี 2 ลิ้นอยู่ในปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบลูกสุนัขเกิดใหม่ใน อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี มี 2 ลิ้นอยู่ในปากเดียวกัน หูเหมือนหนูนา สร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้าน ขณะเจ้าของเชื่อมาให้โชคลาภ

วันนี้ (26 เม.ย.56) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากชาวบ้าน พบสุนัขพันธุ์ไทยออกลูกแปลกประหลาดโดยมี 2 ลิ้นอยู่ในปากเดียวกัน จึงเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 53/9 ม.4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี โดยมีนายประเสริฐ ทนโนนแดง อายุ 60 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ภายในพบชาวบ้านกำลังมุงดูลูกสุนัขแรกเกิด สังเกตพบว่าที่ปากของลูกสุนัขมีลิ้นแยกออกมา 2 ลิ้น หู - ตาเหมือนคล้ายกับหนูนา ผิดกับลูกสุนัขตัวอื่นๆ

สอบถาม นายประเสริฐ เจ้าของ กล่าวว่า ลูกสุนัขตัวดังกล่าวเป็นลูกของเจ้าบี้ สุนัขที่เลี้ยงอยู่ อายุประมาณ 2 ปี เป็นสุนัขพันธุ์ไทย ซึ่งเจ้าบี้เริ่มออกลูกมาตั้งแต่ตอนเที่ยงวันและทยอยออกมาเรื่อยๆ จนเมื่อเวลา 00.00 น.ได้คลอดตัวสุดท้ายออกมา คือเจ้า 2 ลิ้น สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก ส่วนที่เจ้า 2 ลิ้นมีแผลนั้น อาจเกิดจากการทำร้ายของนางบี้ ที่ไม่ยอมให้กินนม ซึ่งถ้าหากไม่รอด ส่วนตัวอยากจะเก็บสต๊าฟซากเอาไว้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเชื่อว่าให้โชคลาภ เพราะเกิดมาจนอายุ 60 ปี เลี้ยงสุนัขมามากแต่ก็ไม่เคยเห็น

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกลัวว่าเจ้า 2 ลิ้นจะตาย จึงได้นำไปให้สัตว์แพทย์รักษาเพื่อช่วยชีวิตไว้

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ประหลาด! ลูกสุนัขมี 2 ลิ้นอยู่ในปาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook