รถบรรทุกดีเซลคว่ำกลางถนน ชาวบ้านแห่ตักน้ำมันใส่ถัง

รถบรรทุกดีเซลคว่ำกลางถนน ชาวบ้านแห่ตักน้ำมันใส่ถัง

รถบรรทุกดีเซลคว่ำกลางถนน ชาวบ้านแห่ตักน้ำมันใส่ถัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 26 เมษายน พ.ต.ท. พูนวิทย์ ราชธิสาร สารวัตรเวร สภ.บ้านทับใหม่ อ.วัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างจุดบ้านซับนกแก้ว ว่ามีรถบรรทุกน้ำมันเกิดอุบัติเหตุจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นนำกำลังตำรวจ สภ.บ้านทับใหม่พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างจุดซับนกแก้ว รุดไปเกิดเหตุบริเวณถนนวัฒนานคร-บ้านแซร์ออ หลักกิโลเมตรที่ 71 บ้านหนองหล่ม หมู่ 4 ต.หนองแวง อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกน้ำมันยี่ห้ออีชุชู สีขาวคาดน้ำเงิน ทะเบียน 70-0428 อุบลราชธานี ของบริษัทเรื่องอนันต์อุบล จำกัด บรรทุกน้ำมันดีเซล ประมาณ 37,000 ลิตร และพบคนขับรถน้ำมันชื่อ นายธนวัฒน์ อินทร์จำปา อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53 ต.คูณ อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ ติดอยู่ในบริเวณคนขับรถ หน่วยกู้ภัยสว่างจุดซับนกแก้ว ได้ช่วยงัดคนขับออกมา และส่งโรงพยาบาลวัฒนานครแต่อาการสาหัสมากจึงได้ส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

ทั้งนี้ รถบรรทุกน้ำมัน ที่ พลิกคว่ำอยู่ข้างถนน ส่งผลให้น้ำมันไหลลงร่องข้างถนน ชาวบ้านหนองหล่มแห่กันนำถังมาตักเอาน้ำมันขณะเดียวกันรถบรรทุกที่ผ่านไปมา ตามเส้นทางนี้ ได้จอดรถเอาถังพลาสติกมาตักเอาน้ำมันที่ไหลนองพื้นร่องทำให้รถที่สัญจรไปมาบริเวณนั้นติดขัดหลายชั่วโมง

ทางด้าน พ.ต.ท.พูนวิทย์ ราชธิสาร สารวัตรเวร สภ.บ้านทับใหม่ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบรถบรรทุกน้ำมันบริษัทเรืองอนันต์อุบล จำกัด บรรทุกน้ำมันจากจังหวัดระยองไปส่งที่จังหวัดอุบลราชธานีเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งขึ้นเนินคาดว่าคนขับจะหลับใน เพราะว่ามีรอยเบรกรถและพลิกคว่ำยาวเกือบ 500 เมตร จากนั้นได้ประสานกับบริษัทให้นำรถยกรถน้ำมันไปเก็บไว้ที่ สภ.บ้านทับใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook