พจน์ ไม่ทน! โพสต์ IG ปะทะ เอมมี่ แม็กซิม

พจน์ ไม่ทน! โพสต์ IG ปะทะ เอมมี่ แม็กซิม

พจน์ ไม่ทน! โพสต์ IG ปะทะ เอมมี่ แม็กซิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีเรื่องให้ฉาวได้ไม่หยุดไม่หย่อนจริงๆ สำหรับผู้กับกับฝีปากกล้า "พจน์ อานนท์" เพราะหลังจากที่เจ้าตัวออกมาแสดงความเห็นถึงกรณีที่สาวแม็กซิมทรงโต "เอมมี่ แม็กซิม" เข้าแจ้งความอดีตนักร้องหนุ่มและคนเคยรัก "ฮาเวิร์ด หวัง" ผ่านรายการบันเทิง 108 ว่า "สาวเอมมี่ทำแบบนี้เพราะอยากจะดังหรอ แต่ขอโทษนะหนูไม่มีทางดังหรอก"

ทำเอานางแบบสาวทรงโตถึงกับเดือดจัดจนต้องออกมาชี้แจงผ่านรายการปากโป้งแบบดุเด็ดเผ็นมันส์ว่า "ถ้าดิฉันอยากจะดัง ดิฉันทำยังไงก็ได้ค่ะให้มันดัง ฉันทำเค้าตั้งแต่วันแรกหรือสองวันแรกที่รู้จักกันแล้วค่ะ ฉันไม่ต้องมานั่งรอถึงสองปีให้เค้ามาด่าว่าฉันเป็นกระหรี่แบบนี้ฉันไม่ทำหรอกค่ะ คุณพี่รับรู้ไว้ด้วยนะคะ"

ซึ่งหลังจากพูดจบสาวเอมมี่ก็ได้ถือโอกาสตั้งคำถามพร้อมออกปากท้าผู้กำกับฝีปากกล้าอีกด้วยว่า "ที่พี่บอกว่าหนูออกมาทำแบบนี้มันจะทำให้มีบาปติดตัวและการที่คุณออกมาตัดสินคน ทั้งที่คุณไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเค้ามันก็บาปเหมือนกันไม่ใช่หรอ ฉะนั้นถ้าจะมาด่ามาว่าเอมมี่แบบนี้ก็ออกมาเลย ออกมาคุยกันดีกว่าค่ะ"

ซึ่งล่าสุดหลังจากที่ "พจน์ อานนท์" ทราบเรื่อง เจ้าตัวก็ได้ต้องออกมาโพสต์ข้อความระบายความรำคาญกับสิ่งที่เกิดขึ้นลงอินสตาแกรมพร้อมฝากบอกไปยังบุคคลที่เกี่ยวข้องด้วยว่า...

"ก* สงสัยชีวิต ก* จริงๆ ว่ารายการทีวีทำไมชอบจับ ก* ไปชนกับพวก ชั้นต่ำ ซะจริงๆ ไม่ต้องหวังดีขนาดนั้นก็ได้ ก* เบื่อ เบื่อ และ เบื่อ"

"รายการปากโป้ง เป็นรายการที่ดีรายการหนึ่ง เป็นรายการที่สนับสนุนให้คนข้างนอกมาด่าคนในบริษัทเดียวกัน ช่างเขาเถอะน้องๆ พี่เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ มีความสุขจะตาย ช่างมันฉันไม่แคร์"

เจอ พจน์ อานนท์ โพสต์ข้อความจัดหนักซะขนาดนี้ เห็นทีรอบหน้าจะไม่ใช่แค่สาว เอมมี่ คนเดียวแล้วแหละที่ต้องออกมาเคลียร์ผ่านสื่อเนอะ หนุ่ม กรรชัย Oops!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พจน์ ไม่ทน! โพสต์ IG ปะทะ เอมมี่ แม็กซิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook