ชมพู่ โนคอมเม้นท์ "ไฮโซน้ำหวาน" เช่าชุดออกงานซ้ำ

ชมพู่ โนคอมเม้นท์ "ไฮโซน้ำหวาน" เช่าชุดออกงานซ้ำ

ชมพู่ โนคอมเม้นท์ "ไฮโซน้ำหวาน" เช่าชุดออกงานซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาวซุปตาร์ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต" มาร่วมงานเปิดตัวชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ Modern V by Sabina ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไม่วายมีประเด็นให้ซักถามถึงกรณีที่ "ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น" เช่าชุดในร้านของนักแสดงสาว "ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา" ซึ่งเป็นชุดที่สาวชมพู่เคยใส่ แล้วอีกฝ่ายอ้างว่าเป็นคนออกแบบเองนั้น สาวชมพู่กล่าวว่าตนไม่ได้ซีเรียสอะไร อีกทั้ง "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ก็ได้โทรมาเคลียร์กับตนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไรใดๆทั้งสิ้น และก่อนที่เข้าประเด็นฮอตผู้สื่อข่าวก็เลยขออัพเดทถึงอาการป่วยของคุณพ่อสาวชมพู่ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ถามถึงวันเกิดคุณพ่อที่ผ่านมา
"ก็ไม่มีอะไรค่ะ เรียบง่ายค่ะ ก็อยู่ที่บ้าน ก็เป่าเค้ก ทำกับข้าวกินกันค่ะ อาการคุณพ่อก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ นะคะ แต่ถามว่าเบาใจไหมก็คงไม่เบาใจหรอก ต้องเฝ้าดูตลอดเพราะว่าแกก็อายุมาก ด้วยโรคด้วยอะไรหลายอย่างที่เป็นก็เซ็นซิทีฟ ถ้ามีอะไรนิดหน่อยก็จะเซได้ค่ะ ไม่ได้เรียกว่าวางใจซะทีเดียว แต่ก็โอเคค่ะ ถือว่าเราก็ดูแลกันเต็มที่ เต็มความสามารถ"

"ถามว่าอาการอะไรที่หนักใจ จริงๆ ต้องทำความเข้าใจว่าแกอายุมากขึ้นทุกวัน ฉะนั้นเราจะหวังว่าดีขึ้น กลับมาหายเป็นปลิดทิ้งมันคงเป็นไปไม่ได้ แล้วที่บ้านก็ไม่ได้ให้ใช้เคมีหรือการฉายแสง เราใช้แพทย์ทางเลือก และก็รักษาอาการอย่างอื่นประคับประคองไป ฉะนั้นก็ต้องทำใจว่ามันยังวนเวียนแถวๆ นี้ ยังไม่ได้ไปไหนค่ะ ก็ควบคุมเรื่องอาหาร โภชนาการ ปรึกษาแบบทางเลือกบ้าง แต่ว่าแบบแผนปัจจุบันเราก็ยังตรวจทุกๆ เดือนค่ะ คือเราอยู่ตรงนี้เราได้ข้อมูลแนะนำเยอะมาก เราก็เปิดรับแต่ต้องใช้วิจารณญาณค่ะ แต่ก็เปิดรับและศึกษาหาทางเลือกใหม่ๆ เสมอค่ะ"

น็อตยังไปดูแลไหม?
"ก็บ้างค่ะ ล่าสุดก็ไปกัน แต่ไม่ได้มีของขวัญอะไรพิเศษค่ะ"

มีภาพสนิทสนมกับครอบครัวโน้ต-น็อต และ ปู ไปรยา คนมองว่าเป็นว่าที่สะใภ้มาเจอกัน
"ยังไม่ได้เป็นสะใภ้ อย่าเพิ่งพูดแบบนี้นะเดี๋ยวเสียหาย (หัวเราะ) ก็ไม่อะไรค่ะ มีโอกาสได้เจอกันแค่นั้นเอง ก็เม้าท์มอยตามปกติแหละ ก่อนที่จะมาอยู่ตรงนี้ก็เม้าท์มอยกันตามปกติ ไม่มีอะไร รู้จักกันอยู่แล้ว ถามว่าสอนว่าต้องทำยังไงบ้าง ไม่ต้องสอนหรอก มันเก่ง (หัวเราะ)"

เมื่อถามถึงประเด็นข่าวว่า ไฮโซน้ำหวาน ยืมชุดร้าน ไอซ์ อภิษฎา ซึ่งเป็นชุดของชมพู่ แล้วเขาเอาไปอ้างว่าออกแบบเอง ทั้งนี้นางเอกสาวเผยว่า "โนคอมเม้นท์ได้ไหม เอาจริงๆ หลังจากวันที่ลงรูป พี่หนิงเขาโทรมาหาแล้วบอกว่าชม โทษทีนะ วุ่นวายนิดหน่อย ทำให้กลายเป็นว่า IG เรามีคอมเม้นท์คนมาตีกัน เราก็บอกว่าไม่เป็นไร ไม่ซีเรียสเลยเพราะตีกันประจำอยู่แล้ว บางทีเรื่องไม่ใช่เรื่องก็ยังมีคนความคิดเห็นไม่ตรงกันเถียงกันค่ะ"

เราเป็นคนออกแบบด้วยซีเรียสไหม?
"เอาเป็นว่ารายละเอียดตรงนี้เราไม่รู้แล้วกันเนอะว่าเรื่องราวเป็นยังไง แต่มันผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไปเถอะ ไม่ได้สนใจอะไร คือชุดนี้มันเป็นชุดชม ตอนที่ร้านไอซ์เปิด ไอซ์ก็มาขอซื้อชุดที่พวกเราเคยใส่และไม่มีวันได้ใส่อีกแล้วเพราะว่าถูกทุกคนถ่ายรูปลงสื่อไปแล้ว ดาราก็ไม่รู้ว่าจะจัดการกับเสื้อผ้าตรงนี้ยังไง เพื่อนก็บอกว่าจะเปิดร้านรับเช่าเลยขอซื้อ ก็เหมากันไปเป็นถุงเลย แล้วไอซ์ก็ไปทำธุรกิจของเขาต่อค่ะ กับเรื่องนี้ก็ช่างมันเถอะ ไม่ซีเรียสค่ะ"

 

คลิกอ่านธุรกิจเก๋ ๆ ของ ไอซ์ อภิษฎา

คลิกอ่านชมพู่ เปิดแบรนด์กระเป๋าของตัวเอง 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ชมพู่ โนคอมเม้นท์ "ไฮโซน้ำหวาน" เช่าชุดออกงานซ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook