รักแต่ต้องเลิก พลอย ต้าร์ ปิดฉากปีที่ 3

รักแต่ต้องเลิก พลอย ต้าร์ ปิดฉากปีที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นคู่รักที่หลายคนจับตามองตั้งแต่แรกเริ่มคบกันระหว่าง พลอย เฌอมาลย์ และ ด็อกเตอร์หนุ่มนาวิน ต้าร์ ดูเหมือนว่าทั้งคู่ไม่น่าจะโคจรมาเจอกันได้เพราะ พลอย เป็นนักแสดง ส่วน ต้าร์ เป็นนักร้องและกำลังศึกษาปริญญาเอกอยู่ด้วย เรียกว่าไม่ค่อยได้อยู่เมืองไทย แต่แล้วพรหมลิขิตก็พาให้เขามาเจอกัน

พลอยเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ที่เจอกันได้เพราะเรียนแอคติ้งคลาสเดียวกันและเจอกันตามงาน จากนั้นไม่นาน พลอย ต้าร์ เริ่มเปิดตัวมากขึ้นออกงานคู่กันบ่อยขึ้นท่ามกลางกระแสว่าทั้งคู่ไม่น่าจะเหมาะสมกันเท่าไหร่ เนื่องจากตอนนั้น พลอย มีข่าวคราวเกี่ยวกับความรักเยอะมากหลังจากเลิกกับ โดม ปกรณ์ ซึ่งคำนินทาต่าง ๆ แทบจะหมดไปทันทีเพราะหนุ่มต้าร์ ดูแลเอาใจใส่ พลอย ดีมากในฐานะคนรัก มีภาพทริปสวีทออกมาโชว์บ่อย ๆ จนมีข่าวลือออกมาว่า ทั้งคู่เตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์กันแล้วด้วย

พลอย ต้าร์ ปลูกต้นรักมากว่า 3 ปี เรียกว่าเป็น 3 ปีที่ทรหดเพราะข่าวพลอยวีน พลอยเหวี่ยง มีออกมามากในระยะหลัง ซึ่งฝ่าย ต้าร์ ต้องคอยตอบคำถามสื่อตลอดเวลาพร้อมกับกางปีกปกป้อง ขณะเดียวกันข่าวรักร้างเริ่มหลุดออมาเรื่อย ๆ แต่ทั้งคู่ก็ออกปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง สุดท้ายความจริงก็คือความจริง พลอย ออกมาให้ข่าวยอมรับว่าเลิกกับ นาวิน ต้าร์ จริง!! และเลิกนานแล้วกว่า 2 เดือนด้วยกัน ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ครอบครัวของฝ่ายชายไม่ปลื้ม นาวิน ต้าร์ unfollow ใน instagram และพลอย ตามตื้อโทรง้อขอคืนดี ทั้งหมดทั้งมวลไม่มีใครรู้ได้นอกจากเขาทั้งคู่

อ่านบทสัมภาษณ์พลอยแบบเต็ม ๆ คลิก!!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รักแต่ต้องเลิก พลอย ต้าร์ ปิดฉากปีที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook