สกอ.แจ้งรีบจ่ายเงินสมัครเอเน็ต ด่วน

สกอ.แจ้งรีบจ่ายเงินสมัครเอเน็ต ด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดร.สุเมธ แย้มนุ่น เลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา(กกอ.) เปิดเผยว่า ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา(สกอ. ) ได้เปิดรับสมัครทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติขั้นสูงหรือ เอเน็ต ประจำปีการศึกษา 2552 ทางเว็บไซต์ www.cuas.or.th ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2551จนถึงวันที่ 12 มกราคม 2552 และชำระเงินค่าสมัครผ่าน 7 ธนาคาร หรือที่ทำการไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศ ปรากฏว่า มียอดผู้สมัครประมาณ 210,000 คน ชำระเงินประมาณ 100,000 กว่าคน แต่การชำระเงินจะหมดเขตวันที่ 14 ม.ค. นี้ ดังนั้นฝากผู้สมัครที่ยังไม่ได้มาชำระเงินขอให้รีบมาชำระเงินโดยเร็วที่สุดก่อนที่จะหมดสิทธิ์ในการสอบ

ดร.สุเมธ กล่าวต่อว่า เชื่อว่าเวลาที่เหลือจะมีผู้มาชำระเงินเพิ่มขึ้นและยอดผู้สมัครจะไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมาที่สมัครและจ่ายเงิน สมัครจำนวน 195,256 คน ทั้งนี้หากตัวเลขผู้สมัครจะน้อยกว่าปีที่ผ่านมาก็คิดว่าไม่มาก ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะนนนักเรียนบางคนสอบติดรับตรงไปแล้ว อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้การสมัครถือว่าเรียบร้อยดี และจะไม่มีการขยายเวลารับสมัคร A-NET แต่ถ้าผู้สมัครคนใดมีปัญหาในการสมัครติดต่อสกอ.โดยด่วน โทร.0-2354-5451-2 เพื่อจะได้ช่วยปัญหา

// //

คำมั่นอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะต้องคุ้มครองสื่อให้ปลอดจากอำนาจรัฐ-อำนาจทุน

สำหรับข่าวโทรทัศน์วันนี้ที่มีการคุยข่าวไปเรื่อยๆ เป็นอันตราย แม้ข้อดีคนจะได้มีความเพลิดเพลิน แต่อันตรายของการคุยข่าวคือการชี้นำ เพราะไม่เหมือนกับการอ่านข่าวหรือประกาศข่าวอย่างที่เราเห็นในอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook