คลิปแฉค้านคำให้การ สาวลาวแจ้งจับ ตำรวจทองหล่อ ลวงข่มขืน

คลิปแฉค้านคำให้การ สาวลาวแจ้งจับ ตำรวจทองหล่อ ลวงข่มขืน

คลิปแฉค้านคำให้การ สาวลาวแจ้งจับ ตำรวจทองหล่อ ลวงข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน รองสวป.สน.ทองหล่อ ที่ขับรถแท็กซี่เป็นอาชีพเสริม ถูกหญิงสาวชาวลาวแจ้งความดำเนินคดี โดยสาวลาวอ้างว่าถูกกักขังและข่มขืนอย่างมาราธอน ในพื้นที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ขณะนี้ ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน ยังหลบหนีอยู่นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 30 เม.ย. (ที่ผ่านมา) กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผบช.น. รักษาการแทน ผบก.น.5 กล่าวว่า กรณีของ ร.ต.ต.ธาตรี นั้น เบื้องต้นยังไม่มีการเข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแต่อย่างใดเลย แต่ ร.ต.ต.ธาตรี มีหมายจับอยู่แล้ว หากพบตัวที่ไหน ก็สามารถเข้าจับกุมได้เลย สำหรับผลการตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงพบว่ามีมูล ผบช.น. จึงให้ออกจากราชการไว้ก่อน 

แต่จากการรวบรวมพยานหลักฐาน มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้อย่างชัดเจน ว่าผู้เสียหายเดินทางไปในห้องพักกับ ร.ต.ต.ธาตรี ด้วยสีหน้าท่าทางปกติ ไม่ได้มีการใส่กุญแจมือ หรือมีการฉุดไปข่มขืนอย่างที่ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ คล้ายกับเป็นการยินยอม โดยจากภาพฝ่ายหญิงมีการถือถุงอาหารที่มือขวา และอีกวันก็เดินตามตำรวจลงมาอย่างสมัครใจ ซึ่ง พล.ต.ต.อนุชัย กล่าวว่า ต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐานที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รวบรวมไว้ แต่การกระทำดังกล่าวถือว่าเป็นการทำผิดวินัยร้ายแรง ไม่ว่าจะใช้กำลังหรือไม่ก็ตาม ถือว่าเป็นการใช้อำนาจหน้าที่โดยมิชอบ ซึ่งหาก ร.ต.ต.ธาตรี บริสุทธิ์ใจจริง ก็ไม่ควรหลบหนีไปอย่างนี้

ล่าสุดการตรวจสอบอย่างละเอียด ทำให้พบว่าสถานที่เกิดเหตุ ร.ต.ต.ธาตรี พาสาวลาวเข้าห้องพักนั้น เป็นห้องพักอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่ง ย่านอุดมสุข 56 แขวงและเขตบางนา ท้องที่ สน.บางนา ซึ่งมีภาพวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจน ในวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้เป็นห้องที่ ร.ต.ต.ธาตรี เช่าพักอาศัยเป็นประจำ ซึ่งตรงตามคำให้การของหญิงสาวชาวลาว ว่าเหตุเกิดในวันดังกล่าว และจากการสอบถามพยานทำให้ทราบว่า ร.ต.ต.ธาตรี ไม่มีการบังคับขู่เข็ญ หญิงสาวชาวลาวแต่อย่างใด ทำให้ในส่วนของการดำเนินคดีนั้น ต้องกลับมาสอบปากคำ พยายานหลักฐานกันอีก เนื่องจากสถานที่เกิดเหตุนั้น ไม่ได้อยู่ในท้องที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ตามที่สาวลาวกล่าวอ้างแต่อย่างใด

โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งจำต้องประสานพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.เมืองสมุทรปราการ นำสาวลาวมาชี้จุดเกิดเหตุ อีกครั้ง โดยอาจต้องมีการรื้อคดีขึ้นมาดำเนินการใหม่

ขอบคุณคลิปเดลินิวส์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook