ฝรั่งออสซี่ออฟหมอนวด ซัดไวอากร้าช็อกตายคาเตียง

ฝรั่งออสซี่ออฟหมอนวด ซัดไวอากร้าช็อกตายคาเตียง

ฝรั่งออสซี่ออฟหมอนวด ซัดไวอากร้าช็อกตายคาเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ชาวออสซี่ออฟสาวหมอนวดเมืองพัทยา ทานไวอากร้าปลุกเร้าอารมณ์ แต่ยังไม่ได้ทำอะไร เกิดช็อกตาตั้ง ตายอนาถคาเตียงนอน

(2 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติเสียชีวิต อยู่ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อแห่งหนึ่ง บริเวณวอล์คกิ้งสตรีม พัทยาใต้ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ

จากการตรวจสอบภายในห้องพักหมายเลข 34 พบชายชาวชาตินอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ในสภาพเปลือยกาย ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ใกล้กันพบยาไวอากร้าถูกแกะทานไปแล้ว 1 เม็ด และถุงยางอนามัยยังไม่ได้ใช้วางไว้อยู่จำนวนหนึ่ง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นายไมลอส วูจาทอฟ อายุ 57 ปี ชาวออสเตรเลีย

เจ้าหน้าที่สอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ใช้บริการสาวหมอนวดให้มานวดที่ห้องพัก ตนได้แบ่งยาไวอากร้าให้ผู้เสียชีวิตไปคนละครึ่ง เพื่อนกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ จนกระทั่งเวลาผ่านไปชั่วโมงกว่าๆ สาวหมอนวดได้วิ่งหน้าตาตื่นออกมาจากห้องผู้เสียชีวิต แจ้งว่า นายไมลอส เกิดอาการช็อกเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง จึงได้แจ้งตำรวจทันที

ขณะที่ทางด้าน น.ส.เก๋ (นามสมมติ) หมดนวดสาว ให้การเปิดเผยว่า ภายหลังจากตนอาบน้ำเสร็จ นายไมลอส สั่งให้นวดตัวให้ก่อนจะมีเพศสัมพันธ์ เนื่องจากรอให้ยาไวอากร้าออกฤทธิ์ แต่ขณะที่ตนกำลังนวดตัวให้ จู่ๆ นายไมลอส ก็เกิดอาการชักเกร็งและเสียชีวิตคาเตียง ตนรู้สึกตกใจมาก จึงได้วิ่งออกไปแจ้ง รปภ.

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมีโรคประจำตัวอยู่แล้ว เมื่อทานยาไวอากร้าเข้าไป อาจจะส่งผลกับสภาพร่างกาย จนเกิดอาการช็อกเสียชีวิต แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของหมอนวดสาว จะเรียกสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับรอผลชันสูตรการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook