เร็วมาก!! พิงกี้ อกหักไม่ทันไร ก็หาหนุ่มดามใจได้แล้ว

เร็วมาก!! พิงกี้ อกหักไม่ทันไร ก็หาหนุ่มดามใจได้แล้ว

เร็วมาก!! พิงกี้ อกหักไม่ทันไร ก็หาหนุ่มดามใจได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินเลิฟเศรษฐีฮ่องกงได้ไม่กี่เดือนก็ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์แบบสายฟ้าแลบ เลยทำให้นางเอกสาว "พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช" โดนกระแสเม้าท์มอยว่า She คิดไปเองล้วนๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่มีหลักฐานชิ้นใดชี้ชัดเลยว่าหนุ่ม เจสัน ที่เธอเอ่ยถึงนั้นมีตัวตนจริง!! ซึ่งล่าสุดในงาน "Seacon Bangkae Pet Platnet ม็อบ สัตว์ฝูง" สาวพิงกี้ก็ได้ออกมาโต้กระแสเม้าท์มอยดังกล่าวกับกองทัพสื่อ พร้อมเผยสถานะหัวใจล่าสุดให้ฟังอีกด้วยว่าตอนนี้มีได้มีหนุ่มคนใหม่เข้ามาช่วยดามอกเรียบร้อยแล้ว....

"กี้ว่ามันไม่จำเป็นต้องมาถ่ายรูปโชว์หรอกค่ะ อีกอย่างมันก็เป็นธรรมชาติของมนุษย์ที่คิดกันไปได้ แต่เราก็รู้ชีวิตเราและเราก็มีความสุขของเราเองก็พอแล้ว"

แต่หลายคนก็มองว่ามันจบเร็วมาก เพราะพิงกี้เองก็เพิ่งจะเปิดตัว ?
"มันมีปัญหาหลายอย่างค่ะ ทั้งภาษา วัฒนธรรม แล้วก็หลายๆ เรื่อง การที่จะคุยกันมันก็มีเรื่องละเอียดซับซ้อนเยอะไปหมด เพราะฉะนั้นถ้าคุยกันสองเดือนแล้วไม่ใช่ก็ยุติเลยดีกว่าที่จะคุยกันต่อแล้วสุดท้ายก็เลิกกัน"

เคยมีเพื่อนเราได้เจอกับหนุ่มคนนี้บ้างไหม ?
"ก็มีน้องคนนึงกับพี่คนนึงที่ได้เจอค่ะ แต่เค้ากับกี้เราสองคนก็ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อย เพราะช่วงเวลาที่เราคบมันเหมือนไม่ค่อยดีด้วย เค้าก็ยุ่งกี้เองก็เหมือนกันค่ะ"

รู้สึกเสียใจบ้างรึเปล่ากับความรักครั้งนี้ ?
"ยังไม่ทันได้เสียใจเพราะกี้เองก็ยังไม่ค่อยรู้สึกอะไรกับเค้าเลย ซึ่งมันก็เป็นโชคดีด้วยที่กี้กับเค้าพอรู้แล้วว่ามันไม่ใช่ก็ตัดสินใจแยกกันไปเลยดีกว่าค่ะ"

หลังจากที่ประกาศตัวว่าโสดตอนนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างรึยัง ?
"กี้เองก็เปิดใจอ่ะค่ะ พอไม่ได้คุยกับคนนั้นแล้วกี้ก็เปิดใจรับสมัครหนุ่มๆ ต่อไป ซึ่งตอนนี้ก็มีเข้ามาคุยแล้วเหมือนกันค่ะเป็นคนนอกวงการแต่ว่ายังไม่พิเศษก็คุยกันไปเรื่อยๆ ค่ะ"

ใช่คนที่ขับเฟอร์รารี่ไหม ?
"ขับเฟอร์รารี่ไม่มีค่ะ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เร็วมาก!! พิงกี้ อกหักไม่ทันไร ก็หาหนุ่มดามใจได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook