เปิดม่านการศึกษา

เปิดม่านการศึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
0 ถึงเวลาประกาศศักดา เด็กอาชีวะ ให้โลกรู้แล้วโดยในเร็วๆ นี้ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) จะส่งตัวแทนนักศึกษาอาชีวศึกษาไปร่วมแข่งขันทำอาหารในงาน

// //

InternationalChef''sCircleณเมืองแอตแลนตารัฐจอร์เจียประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะนำอาหารไทยยอดนิยมและรสชาติคุ้นลิ้นของชาวต่างชาติไปใช้ในการแข่งขันได้แก่พะแนงหมูเขียวหวานปลาแซลมอนไก่อบสมุนไพรไทยไก่สะเต๊ะและข้าวผัดต้มยำซึ่งนักศึกษาจะต้องแสดงขั้นตอนการปรุงการตกแต่งและการบรรจุภัณฑ์โดยจะเน้นความเป็นเอกลักษณ์ไทยที่เป็นสากลและนำเสนอผลงานเป็นภาษาอังกฤษต่อหน้าคณะกรรมการตัดสินซึ่งเป็นเชฟมือหนึ่งและผู้ทรงคุณวุฒิด้านอาหารหลากหลายสาขาจากทั่วโลกมากกว่า20คน

0ว่ากันว่าในการแถลงข่าวเมื่อวันก่อน จุรินทร์ลักษณวิศิษฏ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการถึงกับออกปากว่าถึงแม้ประเทศไทยจะได้รับผลกระทบจากสภาวะวิกฤติเศรษฐกิจที่ถดถอยแต่จะต้องพัฒนาอาชีวะให้้ได้เพื่อเป็นปัจจัยอีกตัวหนึ่งในการสร้างเศรษฐกิจของประเทศนี้คงเป็นอีกข้อที่ให้การบ้าน เฉลียวอยู่สีมารักษ์ เลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษาหลังจากที่สั่งไปก่อนหน้านี้6ข้ออีกไม่นานเกินรอ ครูอู๊ดด้า คงได้ตรวจแน่ๆๆขอบอกๆๆ

0 กรีฑาอนุบาลแห่งประเทศไทย กระทรวงศึกษาธิการร่วมกับสโมสรโรตารีในประเทศไทยจัดงานโรตารีกรีฑาอนุบาลแห่งประเทศไทย2009เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬาและส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัวมีการประกวดกองเชียร์เด็ก,ขบวนพาเหรดเด็กอนุบาลวันที่18ม.ค.เวลา10.00-16.00น.ณบริเวณอาคารนิมิบุตรสนามศุภชลาศัยเข้าชมงานได้ฟรีสอบถามที่08-9446-6072หรือ0-2661-8825

0 มหิดลวิชาการ52 ม.มหิดลจัดงานมหิดลวิชาการ52ภายใต้แนวคิดสืบสานพระราชบิดาสู่ปัญญาของแผ่นดินเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ40ปีแห่งการพระราชทานนามมหาวิทยาลัยมหิดลวันที่6-7ก.พ.ณมหาวิทยาลัยมหิดลศาลายาเวลา08.00-18.00น.นำเสนอผลงานที่โดดเด่นได้รับรางวัลในระดับนานผลงานการจัดการเรียนการสอนรายวิชาการศึกษาทั่วไปเพื่อการพัฒนามนุษย์และผลงานโครงงานของนักศึกษาที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสังคมดูรายละเอียดได้ที่www.mahidol.ac.th

คำมั่นอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะต้องคุ้มครองสื่อให้ปลอดจากอำนาจรัฐ-อำนาจทุน

สำหรับข่าวโทรทัศน์วันนี้ที่มีการคุยข่าวไปเรื่อยๆ เป็นอันตราย แม้ข้อดีคนจะได้มีความเพลิดเพลิน แต่อันตรายของการคุยข่าวคือการชี้นำ เพราะไม่เหมือนกับการอ่านข่าวหรือประกาศข่าวอย่างที่เราเห็นในอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook