ครูสาวเผยนาที ถูกหลานกำนันบุกฉุดคาบ้าน

ครูสาวเผยนาที ถูกหลานกำนันบุกฉุดคาบ้าน

ครูสาวเผยนาที ถูกหลานกำนันบุกฉุดคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูสาวอดีตแฟนหลานชายกำนัน เผยนาทีถูกบุกฉุดถึงบ้าน ผวากลัวโดนทำร้ายอีก หลังคดีไม่คืบหน้า และคนร้ายได้ประกันตัว 

ครูสาวถูกอดีตแฟนหนุ่มหลานชายกำนันฉุด มีจี้คอ หายตัว กว่า 4 วัน ร้องขอความเป็นธรรมทางกฎหมาย ในรายการ “ปากโป้ง” ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส โดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ เป็นผู้ดำเนินรายการ 

ครูสาวกล่าวว่า ผู้ก่อเหตุปกติเป็นคนอารมณ์รุนแรง โมโหร้าย หึงหวงมาก และในวันเกิดเหตุเขาโทรมาหาตน ฟังดูจากน้ำเสียงแล้วคงมีอาการเมาอยู่ด้วย มาพูดจาขู่ตนว่า ‘ไม่อยากคุยกับกูหรอ ถ้าพูดไม่ดีกับกูแบบนี้ จะไม่ขับรถผ่านหน้าบ้านกูหรอ’ตนตอบกลับไปค่อนข้างแรง และผู้ก่อเหตุพูดว่า‘ถ้ามึงไม่ทำกูก่อน กูทำมึงก่อนแน่’แล้วก็วางสายไป ตนมั่นใจว่าผู้ก่อเหตุจะต้องมาที่บ้านแน่ จึงปิดประตูหน้าต่างทั้งหมด 

ซักพักผู้ก่อเหตุก็โทรมาอีกและบอกว่าถึงจะปิดประตูหน้าต่างทั้งหมดเขาก็สามารถเข้าได้อยู่ดี หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที ผู้ก่อเหตุก็มาโผล่ที่หน้าต่างห้องนอนตน ตนจึงวิ่งไปห้องพ่อ ผู้ก่อเหตุจึงวิ่งอ้อมไปเข้าทางหน้าต่างห้องพ่อตน พ่อบอกให้ตนวิ่งหนีออกไป โดยที่พ่อพยายามยื้อผู้ก่อเหตุไว้ด้วยการเข้าไปกอด แต่ก็ถูกผู้ก่อเหตุถีบจนล้มจากนั้นผู้ก่อเหตุก็วิ่งออกมากดหัวและบีบคอตน พร้อมถามพ่อว่ากุญแจรถอยู่ไหนให้เอามา พ่อตนขอเขาว่าไม่ไปได้ไหม ผู้ก่อเหตุก็หันไปผลักพ่อล้มไปโดนผนังบ้านเป็นสิบๆรอบ สุดท้ายก็เอามีดจี้คอพ่อ พร้อมบีบคอพ่อไว้ ตนจึงวิ่งเข้าไปกอดพ่อ และบอกว่าตนจะยอมไปพร้อมยกมือไหว้ 

จากนั้นตนจึงไปเอากุญแจรถมา แล้วผู้ก่อเหตุก็พาตนขึ้นรถไป สักพักผู้ก่อเหตุไปจอดรถแล้วก็ทำร้ายร่างกายตน ตั้งแต่ประมาณตี 1 จนถึงตี 5 จนตนเลือดอาบ แล้วก็ขับรถวนไปวนมาทั่วเชียงใหม่ เพื่อให้ตนงง หลังจากจอดรถผู้ก่อเหตุบอกให้ตนกราบเท้าขอชีวิต ตนยอมกราบเท้า จนผู้ก่อเหตุอารมณ์เริ่มเย็นลงจึงพาตนไปโรงพยาบาล แต่ก็ไม่กล้าพาเข้าไปรักษาเพราะกลัวโดนจับได้ผู้ก่อเหตุจึงแวะซื้อยาที่ร้านขายยาแทน 

หลังจากนั้นไปเช่าโรงแรมอยู่ ตนสลบไป 2 วันเต็มๆ หลังจากที่ผู้ก่อเหตุส่างเมาแล้วก็ขอโทษตนตนจึงขอให้พากลับบ้าน แต่ถูกปฏิเสธโดยอ้างว่าสภาพแย่ยังกลับไม่ได้ และหากกลับไปคงถูกตำรวจจับแน่ 

ระหว่างนั้นที่ตนอยู่กับผู้ก่อเหตุก็ได้รับการดูแลดีขึ้น ตนไม่คิดจะหนี เพราะคิดว่าสภาพในตอนนั้นตนคงหนีไม่รอด เพราะเจ็บหนักร่างกายเต็มไปด้วยเลือด ผู้ก่อเหตุให้ตนโทรหาพี่ชายของตน และสั่งให้ตนพูดว่าสบายดียังไม่ตาย 

หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็โทรหาแม่ให้เจรจากับป้าของตน เพื่อถอนแจ้งความพร้อมกับบังคับตนให้บอกกับป้าว่าให้ถอนแจ้งความ หากไม่ถอนตนจะไม่กลับบ้าน ป้าจึงไปปรึกษาพ่อและตำรวจ ซึ่งตำรวจก็รับปากกับแม่ของผู้ก่อเหตุว่าจะยอมให้ประกันตัวหากกลับมา หลังถอนแจ้งความผู้ก่อเหตุก็พาตนกลับมา แม้จะถูกดำเนินคดีแต่ก็ได้รับการประกันตัวไปเรียบร้อยแล้ว 

ทุกวันนี้ตนและครอบครัวตกอยู่ในสภาวะหวาดกลัว เพราะไม่รู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปจึงอยากร้องขอความเป็นธรรม ตนเป็นผู้ถูกกระทำแต่ดูเหมือนคดีไม่คืบหน้า และเกรงว่าผู้ก่อเหตุจะกลับมาทำร้ายตนอีก อยากให้ดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถูกต้องและเป็นธรรมเท่านั้น เพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตของตนและครอบครัวต่อไป 

ขอขอบคุณข้อมูลจากรายการ ปากโป้ง ช่อง 8 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook