"ปุ๊กลุก"กลับลำบอกไม่แฉ"เอส"เผยมีหลักฐานครบว่าใครเริ่มก่อน

"ปุ๊กลุก"กลับลำบอกไม่แฉ"เอส"เผยมีหลักฐานครบว่าใครเริ่มก่อน

"ปุ๊กลุก"กลับลำบอกไม่แฉ"เอส"เผยมีหลักฐานครบว่าใครเริ่มก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 เป็นพี่น้องกันอยู่ดีๆ กลายเป็นเรื่องซะแล้วสำหรับ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ที่ก่อนหน้านี้เหมือนจะกำลังดูใจกับ “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” แต่แล้วจู่ๆ ก็หยุดความสัมพันธ์เพียงแค่พี่น้อง โดยต่างฝ่ายต่างก็พูดว่าตนนั้นไม่ได้เป็นคนเริ่ม จนจะเกาเหลากันอยู่รอมร่อ ซึ่งล่าสุดสาว “ปุ๊กลุก” ถึงกับพูดว่าจะเอาออกมาแฉเลยทีเดียว เมื่อได้เจอ “ปุ๊กลุก” ในงาน “7สีคอนเสิร์ต” เจ้าตัวก็บอกว่า “ก็คิดว่าคงไม่ต้องมีอะไรแฉ เพราะพี่เขาคงไม่ตอบอะไรที่มีผลกระทบกับหนูแล้ว”

ทำไมตอนแรกเราถึงบอกว่าจะแฉ 

     “คือหนูรู้สึกว่ามันยังไม่จบ เรารู้สึกว่าความจริงมันชัดเจนที่สุด ถ้าเกิดว่าเรื่องมันไม่จบจริงๆ เราก็คงไม่ต้องพูดแล้วเพราะหลักฐานเราก็มี เอาสิ่งที่มันเป็นหลักฐานออกมาชี้แจงไปเลย แต่ตอนนี้หนูคิดว่าน่าจะจบแล้วค่ะ”

อะไรเป็นสิ่งที่ทำให้เราคิดว่าเรื่องจบแล้ว 

     “คือความสัมพันธ์ของเราเป็นพี่น้องกัน เพียงแต่ว่าเราไม่เข้าใจกันในการตอบคำถามครั้งนั้นแค่นั้นเอง หนูเชื่อว่าความรู้สึกดีๆ ที่เราได้ร่วมงานกันมันก็ยังคงมีค่ะ ถ้าเกิดหนูพูดชี้แจงไปพี่เขาก็น่าจะเข้าใจ น่าจะให้เกียรติเราค่ะ”

หลังจากตอนนั้นได้มีคุยกับเรื่องนี้ไหม 

     “หนูมีพิมพ์ไปในไลน์ค่ะ หนูรู้สึกแย่กับคำพูดของเขาว่าทำไมเขาต้องพูดแบบนี้ เขาก็บอกว่าไม่ได้มีเจตนาและขอโทษ หนูก็ขอให้มันเป็นครั้งสุดท้ายแล้วกัน”

หลักฐานที่บอกคืออะไร 

     “ก็คงเป็นข้อความค่ะ ก็อย่างที่บอกว่าพี่เขาไม่ได้เป็นคนเริ่มต้น ก่อนหน้านี้หนูให้สัมภาษณ์หลังพี่เขาตลอด เพราะฉะนั้นก็จะได้รู้กันไปว่าใครเป็นคนเริ่มพูดก่อน”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ปุ๊กลุก"กลับลำบอกไม่แฉ"เอส"เผยมีหลักฐานครบว่าใครเริ่มก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook