เปิดข้อความ แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ ส่งสารขอลาบวชไม่สึก

เปิดข้อความ แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ ส่งสารขอลาบวชไม่สึก

เปิดข้อความ แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ ส่งสารขอลาบวชไม่สึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน สำหรับกระแสข่าวกรณีที่ แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ ปี 2009 หรือ แจ๊ส สรวีย์ นัดที ประกาศขอลาบวชและจะไม่สึกอีกตลอดชีวิต หลังชื่อของ แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ ตกเป็นข่าวฉาวโฉ่มาโดยตลอด นับตั้งแต่ได้รับตั้งแต่มิสทิฟฟานี่

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีจดหมายกระดาษที่อ้างว่าเป็นลายมือของ แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ ซึ่งเขียนชี้แจงและขอขมาต่อสื่อมวลชน เพื่อนำไปสู่การขอลาบวชตลอดชีวิต ลงวันที่ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา และลงชื่อ สรวีย์ นัดที หรือ แจ๊ส มิสทิฟฟานี่

โดยในจดหมายดังกล่าวมีเนื้อหาใจความว่า "ข้าพเจ้า นายสรวีย์ นัดที มีความประสงค์แจ้งเรียนทุกท่านทราบโดยทั่วกันว่า ข้าพเจ้าขอยุติบทบาท จากตำแหน่งอดีต Miss Tiffany Universe ปี 2009 และ ขอยุติบทบาททางวงการบันเทิงทั้งหมด และกราบขออนุเคราะห์จากสื่อมวลชนทุกแขนง ยุติการตีแผ่และติดตามข่าวสารของข้าพเจ้าทั้งหมด เพื่อประโยชน์สุขในการดำเนินชีวิตสู่สามัญของข้าพเจ้านับตั้งแต่บัดนี้"

นอกจากนี้ แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ ยังเขียนขอบคุณสื่อมวลชน รวมทั้งกองประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส และคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติที่มีส่วนเกี่ยวข้องและสร้างชื่อเสียงให้กับแจ๊ส อีกทั้งยังลงท้ายในจดหมายดังกล่าวว่า "ขอบารมีแห่งพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ให้ลมหายใจแห่งความสุขและความพ้นทุกข์ พึ่งบังเกิดกับตัวข้าพเจ้าและทุกท่าน นับแต่บัดนี้ ตราบเข้าสู่พระนิพพานในอนาคตอันใกล้นี้"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดข้อความ แจ๊ส มิสทิฟฟานี่ ส่งสารขอลาบวชไม่สึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook