เพื่อนพ่อเลี้ยงหื่น! บุกขนำข่มขืนด.ญ.วัย11ขวบ ขณะนอนข้างแม่ น้องชายวัย5ขวบ

เพื่อนพ่อเลี้ยงหื่น! บุกขนำข่มขืนด.ญ.วัย11ขวบ ขณะนอนข้างแม่ น้องชายวัย5ขวบ

เพื่อนพ่อเลี้ยงหื่น! บุกขนำข่มขืนด.ญ.วัย11ขวบ ขณะนอนข้างแม่ น้องชายวัย5ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นายธรรมศทรรศ กี่สุ้น นายก อบต.ท่างิ้ว ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ อปพร.ของ อบต.ท่างิ้ว อ.ห้วยยอด กว่า 6 คน เข้าดักซุ่มเพื่อรอจับกุม นายเที่ยว ปากหวาน อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ม.6 ต.บ้านโป่ง อ.เมือง จ.เชียงราย ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.วัย 11 ปี หลังสืบทราบว่า หลบหนีไปกบดานที่อื่น และย้อนกลับมามั่วสุมเสพยาบ้ากับวัยรุ่นที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.8 ต.ท่างิ้ว อ.ห้วยยอด แต่เมื่อเห็นกำลังของเจ้าหน้าที่นายเที่ยวพยายามจะหนี แต่สุดท้ายไม่รอดถูกจับกุมได้ทันควัน

ขณะเดียวกันได้นำ นางสอง (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี ผู้เป็นแม่ พร้อมด้วย ด.ญ.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี และนางสาม (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี ป้า เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วันชนะ กางกร พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด เพื่อสอบปากคำเป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นางสอง (นามสมมุติ) ผู้เป็นแม่ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยลูกสาวตนได้ขออนุญาตไปดูละครที่บ้านป้า ซึ่งอยู่ห่างจากหน้าขนำตน ประมาณ 5 เมตร ส่วนตนนอนหลับพักผ่อนกับลูกชายวัย 5 ขวบภายในขนำเก่าๆ พอหลังละครจบลูกสาวตนก็เดินกลับมาที่ขนำตามปกติเหมือนเช่นทุกคืน เพื่อมานอนกับตนและน้องวัย 5 ขวบ บนเตียงเดียวกัน ระหว่างที่กำลังหลับก็ต้องตกใจสะดุ้งตื่น เหมือนมีคนมาดึงกระชากผมอย่างแรง โดยเมื่อหันไปเห็นก็พบว่าคนร้ายกำลังข่มขืนลูกสาวตน ซึ่งแสงไฟฟ้าจากโรงงานใกล้ขนำที่ส่องเข้ามาทำให้เห็นหน้าคนร้ายได้ชัดเจนว่า เป็นนายเที่ยว ที่เคยชวนลูกสาวตนไปรับจ้างทำงานก่อสร้างด้วย จึงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้นายเที่ยวตกใจวิ่งหนีออกไปทางประตูหน้า และเมื่อนายเที่ยวไปแล้ว ก็เห็นคราบอสุจิติดอยู่บนอวัยวะเพศลูกสาว

ทั้งนี้ จากการสอบถามเหตุการณ์จากลูกสาวทำให้ทราบว่า ในขณะที่ทุกคนกำลังนอนหลับอยู่บนเตียง นายเที่ยวได้ปีนขึ้นมาบนเตียงและเดินย่องข้ามตนและลูกชายวัย 5 ขวบที่นอนกลาง เพื่อไปหาลูกสาวที่นอนริมสุด จากนั้นได้เอามือปิดปากลูกสาว แล้วถอดกางเกงขึ้นคร่อมบนร่างและลงมือข่มขืน ซึ่งจังหวะนั้นเองลูกสาวพยายามดิ้นรนขอความช่วยเหลือ โดยได้เอื้อมมือมากระชากผมเพื่อปลุกให้ตนตื่นขึ้นมา และก็เห็นคนร้ายกำลังข่มขืนลูกของตนดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ตนไม่ได้ไปแจ้งความทันทีหลังเกิดเหตุ เนื่องจากฐานะทางบ้านยากจนมีอาชีพรับจ้างเก็บเศษยางพารามีรายได้วันละ 100 บาท ไม่มียานพาหนะที่จะเดินทางไปแจ้งความ จึงต้องรอถึงวันรุ่งขึ้นดังกล่าว

ขณะที่นายเที่ยว ผู้ต้องสงสัย ให้การว่า เพิ่งมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่กับภรรยาและลูกสาววัย 11 ขวบและลูกชาย อีก 2 คน โดยยอมรับว่า รู้จักและสนิทสนมกันในช่วงที่ ด.ญ.และพ่อเลี้ยง มาทำงานรับจ้างก่อสร้างด้วย โดยก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปชวนป้าของ ด.ญ.ผู้เสียหายนั่งดื่มเหล้า พอหลังจากแยกย้ายกันกลับบ้าน ก็ย้อนกลับมาที่ขนำของ ด.ญ.อีกครั้ง เพื่อมาหาพ่อเลี้ยงของเด็กเพื่อชวนไปทำงานก่อสร้าง แต่ไม่พบ จึงเข้าไปนั่งพูดคุยกับเด็กถามหาพ่อเลี้ยง โดยระหว่างนั้นเกิดมีอารมณ์ทางเพศบวกกับฤทธิ์ของยาบ้าที่เสพเข้าไปและฤทธิ์สุรา จึงได้ลงมือถอดกางเกงของเด็กและของตนออก แต่ยังไม่ทันลงมือข่มขืนก็หลั่งน้ำอสุจิออกมาเสียก่อน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่แม่ของเด็กตกใจตื่นขึ้นมาเห็นพอดี ทั้งนี้หลังก่อเหตุได้วิ่งหนีออกทางประตูและหลบไปซ่อนตัว แล้วได้ย้อนกลับมามั่วสุมเสพยาบ้ากับวัยรุ่นในหมู่บ้าน และถูกจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว ด.ญ.วัย 11 ปี ไปตรวจหาร่องรอยการข่มขืนกระทำชำเราที่ รพ.ห้วยยอด ขณะเดียวกันได้นำตัวนายเที่ยวส่งไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ผลปรากฏว่าเป็นสีม่วง และเตรียมนำนายเที่ยวมาสอบปากคำในวันที่ 7 พ.ค. เนื่องจากยังให้การวกวนและมีพิรุธหลายอย่าง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาเสพยาบ้าโดยผิดกฎหมาย ส่วนข้อหาข่มขืนกระทำชำเรานั้น ต้องรอผลตรวจยืนยันจากทาง รพ.และผลสอบปากคำเด็กก่อน หากพบมีความผิดจะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook