“บอย ปกรณ์” แอบกิ๊ก “มาร์กี้” หรอ??

“บอย ปกรณ์” แอบกิ๊ก “มาร์กี้” หรอ??

“บอย ปกรณ์” แอบกิ๊ก “มาร์กี้” หรอ??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวออกมาเป็นระลอก ว่าหนุ่มเกรียนอย่าง "บอย ปกรณ์" แอบกิ๊กกั๊กกับเพื่อนสนิท "มาร์กี้ ราศี" เพราะหนุ่มบอยมักจะไปไหนมาไหนกันสองต่อสองกับมาร์กี้อยู่บ่อยๆ งานนี้หนุ่มบอยเลยชอออกมาโต้ผ่านงาน "3ทหารเสือสาว Limited Edition Live Show" ว่าไม่ได้จิ้นกัน ที่สำคัญไม่คิดจีบมาร์กี้ เพราะถ้าจะจีบคงจีบไปนานแล้ว

มีข่าวว่าบอยเป็นรับแอบๆของมาร์กี้
"ไม่มีอะไร ผมกับมาร์กี้ไปด้วยกันบ่อยจริงๆ ผมว่าเป็นเรื่องปกติ ถ้าเป็นมือที่สามคงเป็นไปนานแล้ว ผมกับมาร์กี้เวลาที่ว่างตรงกันก็นัดกัน กินข้าวกันตลอด ไม่เซ็งที่เป็นข่าว เพราะคนที่เขาดูละครเขาก็แอบเชียร์ให้รักกันนอกจอด้วย เป็นผลดีมากกว่าเวลาที่มีผลงานคู่กันคนจะได้ติดตาม"

ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยหรือเปล่า
"บ่อยครับ ไม่ซีเรียส ถ้าพี่ต้องว่างก็มาด้วยกันถ้าไม่ว่างก็ไปกันสองคน ไปดูหนัง ไปกินข้าว ไม่กลัวพี่ต้องเข้าใจผิด ด้วยความที่ผมกับพี่ต้องก็สนิทกันมาก ถ้าเกิดเรากลัวเราคงไม่กล้าไป แต่เราก็มีลูกเกรงใจนิดนึง เพราะเขาก็เป็นแฟนมาร์กี้ แล้วคนที่เสียก็คือผู้หญิง ความสัมพันธ์ก็เป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง เวลาไปไหนเราก็ไม่ได้ทำให้มันหน้าเกลียด"

กลัวคนมองหรือเปล่าว่าทำหน้าที่เกินเพื่อน
"ไม่ได้กลัวว่าคนจะมองว่าเราเกินเพื่อน ไม่มีแน่นอน เรามองกันเป็นเพื่อนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว หลังจากนี้ก็คงไม่ไปไหนมาไหนน้อยลง อาจจะมากขึ้นด้วยซ้ำ เพราะเราสนิทกันมากขึ้น พอคบกันนานๆมันก็สนิทกันมากขึ้น พอไปไหนมาไหนคนอาจจะถ่ายรูปได้มันก็เป็นเรื่องปกติ"

ถ้ามาร์กี้โสดจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์หรือเปล่า
"ไม่หรอก ผมกับมาร์กี้ก็เป็นพี่เป็นน้องกันมาก ไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย เวลาไปไหนกันพี่ต้องก็จะรู้ เพราะมาร์กี้เขาจะบอกพี่ต้องว่าวันนี้ไปนี่นะไปกับพี่บอย พี่ต้องก็ไม่ว่าอะไร"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “บอย ปกรณ์” แอบกิ๊ก “มาร์กี้” หรอ??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook