ตำรวจเครียด! ส่งเสียสาวแต่สาวไม่รัก ยิงตัวตายคาแฟลต

ตำรวจเครียด! ส่งเสียสาวแต่สาวไม่รัก ยิงตัวตายคาแฟลต

ตำรวจเครียด! ส่งเสียสาวแต่สาวไม่รัก ยิงตัวตายคาแฟลต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสายตรวจเครียดปัญหาชีวิต ส่งเสียเลี้ยงนักศึกษาสาว แต่สาวหันคบชายอื่น ขู่จะไปฆ่าและกลับมาฆ่าตัวตาย เพื่อนมาห้ามไว้ ชักปืนเป่าหัวตัวเองดับคาแฟลต

(8 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายที่แฟลตตำรวจ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ แฟลตตำรวจอาคาร 3 ภายในห้องหมายเลข 106 พบร่างผู้เสียชีวิต นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงไม้ มีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน .357 เข้าที่กกหูด้านขวา โดยที่มือขวาของผู้เสียชีวิตพบถืออาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุไว้อยู่

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ ด.ต.ชนทัต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี สังกัด สภ.เมืองพิษณุโลก ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานปราบกันปราบปราม ปฏิบัติหน้าสายตรวจ ภายในห้องที่เกิดเหตุพบขวดเหล้าสุราที่เปิดดื่มแล้วจำนวนหนึ่งและจดหมายเขียนข้อความไว้ว่า "ผมเหนือย ผมอยากพักผ่อน" พร้อมทั้งระบุชื่อและเบอร์โทรศัพท์ติดต่อน้องชายของผู้เสียชีวิตเอาไว้

จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นัดดื่มกินเหล้ากับผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา ด.ต.ชนทัต ได้ปรึกษาปัญหาเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นนักศึกษาใกล้เรียนจบ ตลอดเวลา ด.ต.ชนทัต ได้ส่งเสียเลี้ยงดูเรื่องการศึกษาให้ผู้หญิงคนนั้นเรื่อยมา จนกระทั่งมาทราบว่า ผู้หญิงคนนั้นไปคบกับผู้ชายคนอื่น จึงมีปากเสียงทะเลาะกัน

เพื่อนของผู้เสียชีวิต ยังเล่าต่ออีกว่า ด.ต.ชนทัต เคยตัดพ้อคิดแผนจะไปฆ่าผู้หญิงคนดังกล่าว และจะกลับมาฆ่าตัวตายตาม พร้อมกับเขียนจดหมายลาตายให้กับครอบครัวเอาไว้แล้ว แต่เพื่อนมาพบเห็นเสียก่อน จึงเข้าพูดคุยและห้ามปราม ด.ต.ชนทัต จึงได้ยกเลิกแผนการดังกล่าวไป ก่อนที่จะมาทราบว่า ด.ต.ชนทัต ก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตไปดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดกับปัญหาส่วนตัว ไม่น่าจะเกี่ยวกับหน้าที่การงานแต่อย่างใด ส่วนผู้หญิงคนดังกล่างที่อ้างถึง เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปสอบถามแล้ว พบว่ายังปลอดภัยดี จึงจะเรียกตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook