ฤกษ์ดี 17 กันยา “ตั๊ก บงกช” ผ่าคลอดลูกชาย

ฤกษ์ดี 17 กันยา “ตั๊ก บงกช” ผ่าคลอดลูกชาย

ฤกษ์ดี 17 กันยา “ตั๊ก บงกช” ผ่าคลอดลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะได้เป็นคุณแม่ในอีกไม่กี่เดือนนี้แล้ว สำหรับ "ตั๊ก - บงกช คงมาลัย" เพราะตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกชายได้ 5 เดือน แถมยังได้ตั้งชื่อเล่นไว้ว่า "น้องข้าวหอม" แต่คนที่เห่อสุดๆคงไม่ใช่แค่สาวตั๊กคนเดียว เพราะสามีอย่าง "เจ้าสัวบุญชัย" ก็ดูท่าจะเห่อลูกไม่แพ้กัน งานนี้สาวตั๊กได้ออกมาเม้าท์สามีผ่านงานแถลงข่าว เปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "นางฟ้า" ที่สาวตั๊กทุ่มทุนทั้งเล่นเอง และกำกับเอง ให้ฟังว่า

ดูสมบูรณ์ขึ้นเยอะเลยเป็นเพราะเจ้าสัวดูแลดีหรือเปล่า
"พาไปทานข้าวข้างนอกทุกวันเลย เพราะที่บ้านแม่บ้านไม่อยู่ พอตอนกลางคืนก็นวดให้ เขาน่ารักมาก อาจจะเป็นเพราะว่าอุ้มท้องเยอะ เราก็จะนอนไม่ค่อยหลับ เพราะท้องโต อุ้ยอ้ายนิดนึง พี่เขาก็มาๆพี่นวดให้ นวดแขนให้ นวดอะไรให้ แต่ถ้าไม่ท้องพี่ก็ไม่ทำนะ"

มีซื้อของอะไรเตรียมไว้หรือยัง
"ก็อยากซื้อนะ แต่พอดีทางพี่เขาเป็นคนจีนเลยไม่อยากให้ซื้อไว้ก่อน เขาถือ"

บ้านที่ซื้อไว้ใกล้เสร็จหรือยัง
"ใกล้แล้วค่ะ ก่อนคลอดน้องแน่นอน เราไปซื้อบ้านในหมู่บ้าน เพราะพอดีน้องมาเร็ว ที่วางแผนว่าจะปลูกบ้านเลยไม่ปลูกแล้ว ซื้อเลย ราคาเท่าไหร่ไม่รู้เพราะตั๊กไม่ได้จ่าย"

จะย้ายเข้าเมื่อไหร่
"ก่อนน้องคลอด ก่อนกันยายนนี้คะ ตอนนี้ตกแต่งอยู่"

คลอดเมื่อไหร่
"ประมาณ 17 กันยา เป็นเด็กผู้ชาย ส่วนฤกษ์คลอดผู้ใหญ่ก็นัดให้ไปดูวันเสาร์ ว่าจะผ่าออก เรื่องเวลาต้องแล้วแต่ว่าทางพระท่านว่ายังไง ยังไม่ได้ตั้งชื่อเลย แต่ตั้งชื่อเล่นไว้แล้ว ว่าน้องข้าวหอม พอดีพี่ใหญ่เขาชอบข้าวหอม เพราะเขาทำที่นาทำอะไร ส่วนชื่อจริงจะให้ทางพระท่านตั้งให้"

ได้จดทะเบียนหรือยัง
"เรื่องทะเบียนสมรสเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก เพราะจริงๆเขาเป็นคนมีทรัพย์สินเยอะ ถ้าเราพูดอะไรมากก็มีปัญหาเยอะ แต่เขาก็มาแต่งงานกับเรา ได้ฤกษ์แล้ว แต่ตั๊กไม่สามารถมาประกาศได้ ฤกษ์เป็นก่อนคลอดน้อง แต่ที่บอกไม่ได้เพราะเป็นเรื่องปกตินะพี่เขามีทรัพย์สินเยอะ เดี๋ยวมันมีปัญหาโน้นนี่นั่น เราต้องให้ความเคารพให้ความเป็นส่วนตัวพี่เขา เราเพิ่งมาเป็นสะใภ้จะให้เรามาประกาศทุกอย่างคงไม่ได้"

ทีมข่าว Sanook! News ขอแสดงความยินดีกับสาวตั๊กและครอบครัวด้วยนะจ๊ะ!

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ฤกษ์ดี 17 กันยา “ตั๊ก บงกช” ผ่าคลอดลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook