ยุ้ย เผย "แม่ทุม" เข้าห้องฉุกเฉิน หายใจแผ่ว

ยุ้ย เผย "แม่ทุม" เข้าห้องฉุกเฉิน หายใจแผ่ว

ยุ้ย เผย "แม่ทุม" เข้าห้องฉุกเฉิน หายใจแผ่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวสดออนไลน์รายงานว่า เมื่อ 9 พ.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังหอผู้ป่วยอายุรกรรมหญิง ชั้น 7 โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อเข้าเยี่ยมอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ ‘ปทุมวดี โสภาพรรณ' ที่เข้ารักษาตัวตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการหายใจไม่ทัน โดยในวันนี้ ‘รอง เค้ามูลคดี' นักแสดงรุ่นใหญ่และสามี พร้อมด้วย ‘ยุ้ย ปัทมวรรณ' ลูกสาว มาเฝ้าดูแล

‘รอง' กล่าวว่า แม่ทุมเข้าโรงพยาบาลตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว สาเหตุจากอาการหายใจแผ่ว ปกติเวลาอยู่บ้านแม่ทุมจะเรียกคนนั้นคนนี้ แต่เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา แม่ทุมไม่ได้เรียกใครจึงเริ่มผิดสังเกต ทาง ‘โด่ง สิทธิพร' ลูกเขยจึงเข้าไปดูปรากฏว่าแม่ทุมลมหายใจแผ่วมาก จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล พอมาถึงคุณหมอได้นำเข้าห้องฉุกเฉินพร้อมกับใช้เครื่องช่วยหายใจ เพราะอาการของแม่ทุมอยู่ในขั้นวิกฤต แต่หลังจากได้รับการช่วยเหลืออาการก็ดีขึ้น โดยหมอบอกว่าเป็นอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรงในทุกส่วนของร่างกาย รวมไปถึงหัวใจและปอด จึงทำให้แม่ทุมเกิดอาการเหนื่อย ถ้าหากว่าส่งโรงพยาบาลไม่ทันมีสิทธิเสียชีวิตได้

ผู้สื่อข่าวถามว่าต้องรักษาตัวอีกนานแค่ไหน นักแสดงรุ่นใหญ่ กล่าวว่า คุณหมอแจ้งว่าให้อยู่ไปเรื่อยๆ ก่อน เนื่องจจากผู้ป่วยยังอยู่ในอาการวิกฤต แม้จะเห็นว่าพูดคุยได้แต่ในช่วงกลางคืนยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ เนื่องจากผู้ป่วยอาจจะหลับไปโดยไม่รู้ตัว

"ตอนนี้แม่ทุมยังมีอาการพูดเพ้อ ถามถึงใครต่อใครไปทั่ว วันหนึ่งผมมาเฝ้าไข้นั่งจับมืออยู่ แม่ทุมก็พูดขึ้นว่าตามพี่รองให้ที ทั้งที่ผมก็นั่งอยู่ตรงนั้น แต่เขาจำไม่ได้ ยอมรับว่าตอนแรกช็อกกับอาการที่เกิดขึ้น เพราะครั้งนี้เป็นครั้งที่รุนแรงที่สุดตั้งแต่แม่ทุมไม่สบาย" รองกล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ยุ้ย เผย "แม่ทุม" เข้าห้องฉุกเฉิน หายใจแผ่ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook