กะเทยอริณ เธอมาเพื่อฆ่าซุป'ตาร์

กะเทยอริณ เธอมาเพื่อฆ่าซุป'ตาร์

กะเทยอริณ เธอมาเพื่อฆ่าซุป'ตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าใครเป็นคนเริ่มต้นว่าถ้าอยากจะมีชื่อเชียงในวงการบันเทิงต้องออกมาแฉในทำนองที่ว่าเคยกินพระเอกคนนั้น คนนี้มาแล้ว ซึ่งสุดท้ายแล้วมุขนี้ก็ได้ผลจริงๆ เสียด้วย ในขณะที่พระเอกคนที่ว่าอาจจะยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเคยไปกินกันตอนไหน 

กรณีที่โด่งดังมากเมื่อไม่กี่เดือนก่อนคือ กรณีของ "กะเทยพลอย" ที่มีข่าวฉาวกับพระเอกหน้าตี๋ "อาร์ต  พศุตม์ บานแย้ม" จนทำเอาฝ่ายชายแทบบ้านแตกและกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต คู่นี้แฉกันขนาดที่ว่านัดแนะกันที่ไหน ขึ้นไปทำอะไร ใช้เวลากี่ชั่วโมง ทำเอาช่วงนั้นอาร์ต พศุตม์ เสียศูนย์อยู่เหมือนกัน แต่ในที่สุดเรื่องราวต่างๆ ก็เงียบหายไป รวมถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ก็ยังคงดำเนินต่อไปได้เหมือนเดิม

ล่าสุดก็เกิดกรณีกะเทยอริณ ออกมาแฉผ่านรายการดังอีกแล้วว่าเคยกินพระเอก ค. ซึ่งทุกคนต่างพุ่งเป้าไปที่ พระเอกเคน ภูภูมิ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาปฎิเสธเสียงแข็งไปแล้วว่าไม่จริง แถมยังไม่เคยรู้จักกันมาก่อนอีกต่างหาก

ล่าสุด มีรายที่สองต่อ กะเทยอริณแฉอีกว่าเคยกินพระเอกฮอต ณเดช คูกิมิยะ ถึงขั้นมีรูปลับถ่ายเก็บไว้ด้วย แต่ก็เช่นเคย ณเดช ต้องรีบออกมาปฎิเสธว่าไม่เคยรู้จักกะเทยอริณจอมแฉรายนี้แต่อย่างใด หลังจากนี้ก็ต้องรอดูว่า กะเทยอริณ จะมีไม้เด็ดอะไรออกมาแฉใครอีกหรือไม่

แต่ว่าก็ว่าเถอะ วงการบันเทิงใช่ว่าจะไม่มีเรื่องแบบนี้ สมัยนี้กะเทยไทยสวยแพ้หญิงจริงเสียที่ไหน ดาราชายหลายต่อหลายคนเคยพลีกายให้บรรดากะเทยไทยมานักต่อนักแล้ว ทั้งที่รู้ตัว และไม่รู้ตัวว่ากำลังมีอะไรอยู่กับกะเทย แต่การที่กินในที่ลับแล้วมาประกาศให้โลกรู้อย่างนี้ไม่มีงามเท่าไรนัก และการสร้างกระแสเพื่อให้ตัวเองมีชื่อเสียงบนความทุกข์ของคนอื่นก็คงอยู่ได้ไม่นานเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ กะเทยอริณ เธอมาเพื่อฆ่าซุป'ตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook