3 หนุ่มลูกไฮโซ ขับเก๋งตัดหน้ารถไฟชนดับ 1 เจ็บ 2

3 หนุ่มลูกไฮโซ ขับเก๋งตัดหน้ารถไฟชนดับ 1 เจ็บ 2

3 หนุ่มลูกไฮโซ ขับเก๋งตัดหน้ารถไฟชนดับ 1 เจ็บ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 หนุ่มนามสกุลดัง ขับรถเก๋งเที่ยวหัวหิน ตัดหน้ารถไฟล่องใต้กะทันหัน พุ่งชนเข้าอย่างจัง ลากรถกระเด็นไกล 50 เมตร เสียชีวิตคาที่ 1 เจ็บสาหัส 2 เหตุทางไม่มีเครื่องกั้นรถไฟ

เมื่อวานนี้ (11 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถเก๋ง บริเวณซอยหัวหิน 94 (ซอยแม่เก็บ) ส่งผลทำให้ผู้มีได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุเป็นจุดตัดทางข้ามรถไฟ ไม่มีเครื่องกั้นอัตโนมัติ พบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ถูกรถไฟขบวนที่ 255 ธนบุรี-หลังสวน ชนเข้าอย่างจัง ทำให้รถถูกลากและกระเด็นตกลงข้างทาง ห่างไปจากจุดตัดทางข้ามรถไฟ 50 เมตร สภาพรถเสียหายยับเยิน

จากการตรวจสอบภายในรถเก๋ง พบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ประกอบด้วย นายปีย์ อภัยวงศ์ อายุ 22 ปี บาดเจ็บสาหัส ร่างติดอยู่ส่วนที่นั่งคนขับแต่ยังมีสติ เจ้าหน้าที่ต้องตัดถ่างช่วยเหลือออกมา ส่วนที่นั่งคนขับพบศพ นายฐิติพัฒน์ ภู่ระหงษ์ อายุ 20 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย นายอานนท์ สารบัณ อายุ 20 ปี ร่างกระเด็นออกมาจากตัวรถ บาดเจ็บสาหัสจากอาการแขนหักและศีรษะแตก และพบสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุอีก 1 ตัว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 3 คน กำลังจะเดินทางไปศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ ภายในตัวเมืองหัวหิน นายปีย์ เป็นผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าวออกมาจากบ้านพัก เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นจุดตัดทางข้ามรถไฟ ไม่มีเครื่องกั้นอัตโนมัติ รถเก๋งได้วิ่งข้ามไป โดยไม่ทันเห็นว่ามีขบวนรถไฟกำลังวิ่งผ่านมา เป็นเหตุทำให้ถูกรถไฟชนอย่างจัง ทางฝั่งที่นั่งข้างคนขับ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สำหรับจุดดังกล่าวเป็นจุดอันตรายที่มักเกิดเหตุรถไฟชนรถยนต์อยู่บ่อยครั้ง แม้จะมีการร้องเรียนให้ติดตั้งเครื่องกั้นทางรถไฟอัตโนมัติมาบ่อยครั้ง แต่ก็ยังไม่มีการแก้ไขแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook