ย้อนรอยดารา “ป่วยปางตาย” แต่ “รอดปาฏิหารย์”

ย้อนรอยดารา “ป่วยปางตาย” แต่ “รอดปาฏิหารย์”

ย้อนรอยดารา “ป่วยปางตาย” แต่ “รอดปาฏิหารย์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายคนคงคิดว่าเบื้องหน้าของเหล่านักแสดง - ดาราคงมีแต่เรื่องสวยๆงามๆ ทั้งรูปร่าง หน้าตา การงานและการเงิน แต่ใครจะรู้ว่ายังมีเบื้องหลังที่หลายคนยังไม่รู้นั่นก็คือโรคภัยไข้เจ็บ ที่นักแสดงเผชิญอยู่และไม่ได้สวยงามอย่างที่เราเห็น วันนี้ทีมข่าว Sanook! News จะพาทุกท่านย้อนไปดูว่ามีใครกันบ้างที่ประสบปัญหาเหล่านี้

ใครจะเชื่อว่า นางเอกหน้าหวาน ปรียานุช ปานประดับ ขวัญใจ คนไทย จะมีช่วงชีวิตที่ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะเป็นโรคภัยไข้เจ็บได้มากมายเหลือเกิน ไล่ยาวตั้งแต่เด็ก ๆ ก็เป็น โรค หอบหืด,ไมเกรน,ปวดประจำเดือน,เนื้องอกที่มดลูก,ช็อคโกแล็ตซีสที่หน้าอก,เป็น เนื้องอกที่ข้อมือ,เข่าเสื่อมแบบเฉียบพลัน,โรคข้อ,เนื้อเยื่ออักเสบทั่วตัว โรค ต่างๆ ที่ว่า ทำให้เธอเจ็บปวดแสนสาหัส หนักที่สุดคือถึงขั้นพิการ เดินไม่ได้ต้องนั่งรถเข็นอยู่เป็นปี ๆ แถมยังอยู่ในภาวะใกล้ตาย เพราะการปวดของเนื้อเยื่อทำให้ระบบหายใจไม่ได้ เกือบจะหัวใจวายเฉียบพลันอยู่หลายหน โชคดีที่ได้คนรอบข้าง นพพล โกมารชุน ครอบครัว และเพื่อน ๆ ช่วยอยู่เคียงข้าง และปาฏิหาริย์ ของสมุนไพร ไทย ทำให้เธอกลับมาเดินได้อีกครั้ง

ตั๊ก มยุรา พิธีกร-นักแสดงคนดัง เคยผ่านวิกฤติเลวร้าย ถึงขนาดเคยเฉียดความตาย หลังตกเป็นโรคร้ายระดับน้อง ๆ มะเร็ง ต้องพักรักษาตัวยาวนานกว่า 1 ปีเต็ม ในขณะที่ครอบครัวต้องทนรับกันอารมณ์เกี้ยวกราดของเธอ ที่เกิดจากยาที่ใช้รักษาอาการ ก่อนสามารถพลิกกลับขึ้นมายืนหยัดได้อย่างสำเร็จอีกครั้ง สมกับฉายา สาว 2,000 ปี ผู้หญิงมหัศจรรย์

ก่อนหน้านี้ชีวิตของนักร้องมาดเท่ ''หนุ่ย-นันทกานต์'' เป็นที่รู้จัก จดจำ และกล่าวถึงของใครหลายคน ไม่ใช่สถานะของคำว่า ''นักร้องชื่อดัง'' เท่านั้น แต่ คนจะรู้ในนามของ ''ผู้ป่วยโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลืองระยะที่ 2'' ที่แม้วันนี้จะนับได้ว่าเธอเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่หายขาดจากโรคร้ายแล้วกลับ มาใช้ชีวิตปกติ

นี่เป็นเพียงแค่บุคคลตัวอย่างเท่านั้น ยังมีนักแสดง - ดาราอีกหลายท่านที่ต้องประสบกับปัญหาเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ โบราณจึงสอนไว้ว่า "ไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสิรฐ" ทีมข่าว Sanook! News ก็เป็นกำลังใจให้ทุกท่านหายไวๆนะค่ะ

ส่วนจะมีดาราท่านใดอีกบ้างไปดูกันเลย

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ย้อนรอยดารา “ป่วยปางตาย” แต่ “รอดปาฏิหารย์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook