ถูกปัดแต่งงาน! หนุ่มแทงคอแฟนสาว ปาดคอตายตาม

ถูกปัดแต่งงาน! หนุ่มแทงคอแฟนสาว ปาดคอตายตาม

ถูกปัดแต่งงาน! หนุ่มแทงคอแฟนสาว ปาดคอตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเจ้าของโรงงานเครียดถูกปฎิเสธแต่งงาน ใช้มีดแทงคอแฟนสาวดับ ก่อนปาดคอตายตาม สอบสวนพบฝ่ายหญิงซุกแฟนหนุ่มข้าราชการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 16/1 หมู่ที่ 1 ถ.บางบัวทอง-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นโรงงานรับซื้อของเก่า ภายในห้องนอนพบศพนายพหล โสวาปี อายุ 33 ปี เจ้าของโรงงาน มีบาดแผลถูกปาดที่ลำคอด้วยของมีคมจนหลอดลมหวิดขาด และที่ข้อมือซ้ายอีก 2 แผล ใกล้กันพบศพ น.ส.พัชราพรรณ ศักดิ์รัตนา อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่งานพัสดุและทรัพย์สิน กองคลังเทศบาลเมืองบางบัวทอง มีบาดแผลถูกแทงที่ลำคอด้านขวา 2 แผล และที่ลำคอซ้ายอีก 1 แผล นอนหงายอยู่บนเตียง โดยศีรษะของนายพหล พาดมาที่หน้าอกของ น.ส.พัชราพรรณ ใกล้กันพบมีดเดินป่ายาว 20 ซม. เปื้อนเลือดตกอยู่ เบื้องต้น แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้ว 10 ชั่วโมง 

จากการสอบสวนพี่สาวของนายพหล ให้การว่า ทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี ช่วงหลังครอบครัวได้มีการปรึกษากันว่าจะให้ทั้งคู่แต่งงานกัน แต่ น.ส.พัชราพรรณ ปฎิเสธ ทำให้น้องชายเกิดความเครียด และก่อนหน้านี้ 1 สัปดาห์ ทั้งคู่ได้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนเกิดเหตุน้องชายโทรมาถามว่ามีซีดีภาพยนตร์สนุกๆ ดูบ้างหรือไม่ ตนตอบว่าไม่มี น้องชายก็วางไป จนมาทราบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.พัชราพรรณ อยู่กินกับหัวหน้าส่วนข้าราชการแห่งหนึ่งในบางบัวทองมากว่า 10 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะส่งนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตร และจะสอบสวนหาพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook