สาวโดนหิ้วลงเครื่องบิน แหกปากร้องเพลง วิทนีย์ ฮุสตัน

สาวโดนหิ้วลงเครื่องบิน แหกปากร้องเพลง วิทนีย์ ฮุสตัน

สาวโดนหิ้วลงเครื่องบิน แหกปากร้องเพลง วิทนีย์ ฮุสตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปวิดีโอสั้นๆ เหตุการณ์บนเครื่องบินสายการบินแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา อเมริกัน แอร์ไลน์ ถูกโพสต์ลงเว็บไซต์ยูทูปและเผยแพร่ไปทั่วโลก หลังมีหญิงสาวคนหนึ่งร้องเพลงดังของนักร้องดีว่าผู้ล่วงลับ วิทนีย์ ฮุสตัน บนเครื่องบิน แบบไม่เกรงใจใคร

คลิปวิดีโอความยาวไม่ถึง 1 นาที ถูกโพสต์โดยผู้ใช้ชื่อ FAILStime1 ในเว็บไซต์ยูทูป แสดงให้เห็นภาพเหตุการณ์บนเครื่องบินเที่ยวบินจาก นครลอสแองเจลิส สู่ มหานครนิวยอร์ก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตามรายงานระบุว่า เที่ยวบินดังกล่าวต้องตัดสินใจนำเครื่องบิน บินลงฉุกเฉินที่สนามบินเมืองแคนซัส ซิตี้ หลังจากที่มีผู้โดยสารหญิงรายหนึ่ง สร้างความรำคาญใจให้แก่ผู้โดยสารจำนวนมาก

ผู้โดยสารหญิงคนดังกล่าว ซึ่งมีอารมณ์สุนทรีย์เกินเหตุ เธอเริ่มต้นจากร้องเพลงของวิทนีย์ ฮุสตัน คลอตามเบาๆ ก็จะเพิ่มระดับเสียงดังขึ้น จนถึงขั้นแหกปากร้องเพลง I Will Always Love You เพลงดังของ วิทนีย์ บนเครื่องบิน ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกรำคาญใจ แม้พนักงานบนเครื่องบินจะเข้าไปตักเตือนและห้ามปรามแล้ว แต่ผู้โดยสารหญิงคนดังกล่าวก็ยังไม่สงบลง จึงตัดสินใจแจ้งกัปตันเครื่องบินและลงจอดฉุกเฉินดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เครื่องบินลงจอดฉุกเฉินแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจสนามบินได้ขึ้นเครื่องมานำตัวผู้โดยสารหญิงคนดังกล่าวลงไป โดยที่เธอยังคงร้องเพลง I Will Always Love You ต่อไป จนลงจากเครื่องบิน ซึ่งพนักงานบนเครื่องบินได้สั่งห้ามบันทึกภาพและส่งเสียงเด็ดขาด! แต่ก็มีภาพเหตุการณ์หลุดสู่โลกออนไลน์ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook