โดม โพสต์ขอฉีกหน้ากาก!! คนปลอม IG แฉ

โดม โพสต์ขอฉีกหน้ากาก!! คนปลอม IG แฉ

โดม โพสต์ขอฉีกหน้ากาก!! คนปลอม IG แฉ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีบุคคลนิรนามใช้ชื่อว่า harlemdome ออกมาแฉหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" ใน instagram ด้วยการนำเรื่องราวความรักในอดีตของหนุ่มโดมออกมาแฉ นอกจากนี้ยังมีภาพของ โดม กับสาว เมทัล นักร้องสาววง poison สังกัดไอคอนนิค เรคคอร์ด ซึ่งภาพส่วนตัวของทั้งคู่ออกมาว่อนเน็ตในขณะนี้

ซึ่งชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์บางคนเม้าท์ว่าแท้จริงแล้ว instagram ดังกล่าวคาดว่าจะเป็นสาวกัสจังสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นการแก้แค้น เพราะมีคนตั้งข้อสังเกตุว่าภาพดังกล่าวและ instagram ดังกล่าวถูกปล่อยออกมาหลังจากที่ โดม และ กัสจัง เลิกกันแล้ว แต่ทั้งนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ จากสาวกัสจังออกให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

ด้าน โดม ได้โพสต์ผ่าน instagram ส่วนตัวโดยบอกว่า ผมทราบเรื่องหมดแล้วละครับ ความจริงก็คือความจริง คนที่ทำเรื่องแบบนี้ก็จะถูกกระชากหน้ากากออกมาเองครับ ขอบคุณมากสำหรับกำลังใจครับ

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ "ไม่ไหวจะทนแล้ว หลังจากเงียบมานาน ความเป็นผู้ดีไม่สามารถใช้กับสิ่งนี้ได้ จะได้รู้ความจริงกันซักที่นะฮ้าฟฟฟ" โดยบอก จะแถลงเปิดใจ ไขความจริงทุกเรื่อง ที่ถูกบิดเบือนอยู่ตอนนี้ ขอให้ติดตามจากปากผมเอง"ซึ่งเจ้าตัวจะเปิดใจผ่านช่องทางDomePakornLamOnline

ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News จะติดตามมารายงานให้ทราบ!!


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โดม โพสต์ขอฉีกหน้ากาก!! คนปลอม IG แฉ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook