โดม แถลงการณ์สับเละถึงคนสร้าง IG ปลวก

โดม แถลงการณ์สับเละถึงคนสร้าง IG ปลวก

โดม แถลงการณ์สับเละถึงคนสร้าง IG ปลวก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดม ปกรณ์ ลัม ออกแถลงการณ์ผ่าน domepakornlamonline บนเว็บไซต์ยูทูป  โดยเจ้าตัวใช้ชื่อว่า แถลงการณ์ harlemdome เริ่มแรกด้วยการขอโทษทุกคนที่โพสต์ล่าช้า เพราะตัวเองต้องรวบรวมสติว่ามีข้อดีข้อเสียอะไรบ้าง เพราะบุคคลที่ผมจะเอ่ยดังต่อไปนี้ได้สร้างความเสื่อมเสีย สร้างความเข้าใจผิด ผมไม่ได้มุ่งเน้นโจมตีใคร ผมแค่ต้องการชี้แจงให้ทราบข้อเท็จจริงแก่ทุกคน

ทั้งนี้ โดม ได้บอกว่า "มีบุคคลได้สร้าง instagram ปลวก ๆ ขึ้นมาและนำข้อมูลเก่า ๆ มาบิดเบือนเพื่อทำให้คนอื่นที่อ่านเข้าใจผิดในตัวผม นอกจากนี้ยังมีการโพสต์รูปอดีต คนรักออกมา ยกตัวอย่าง พลอย เฌอมาลย์ ผมกับพลอยเลิกรากันปัจจุบันพลอยยังน้ำตาตก "ผมอยากจะบอกว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ผมกับพลอยเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน พลอยน่ารักมากยังส่งไลน์มาให้กำลังใจข่าวด้วย" พร้อมกับโชว์ข้อความของพลอยออกอากาศ

นอกจากนี้ โดม ยังได้อ้างอิงเรื่องของอดีตคนรักอย่างน้องเพ้นท์ ที่มีคนนำเอาข้อความไปแต่งเติมเพื่อสร้างความสับสน โดยบอกว่ากลุ่มคนดังกล่าวเจตนาที่จะดิสเครดิตตนเอง

"ตอนแรกเองผมไม่ทราบว่ามี IG ปลวก ๆ นี้เกิดขึ้น ข้อความที่ harlemdome โพสต์บอกว่าผมมีงานคอนเสิร์ตที่ภูเก็ตแต่ไม่ได้มีวง poison ไปร่วมแสดงแต่อย่างใด ต้องบอกว่าเขาโพสต์แบบไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวแต่อย่างใด ความจริงผมมีงานดีเจกับเจ้าของดีเจ จากนั้นเจ้าของโรงแรมได้เทคแคร์โดยการพาไปล่องเรือและมีการถ่ายภาพกัน จนมีภาพออกมาอยู่ในขณะนี้มีการตัดต่อออกมาโชว์และเขียนว่าแฟนเก่า ผมว่าคนทำน่าจะว่างมากจริง ๆ ผมอยากจะบอกว่ารูปที่เหมือนผู้หญิงนอนทับผมนั้นถูกบิดเบือนจริง ๆ มีการตัดภาพเฉพาะผมกับผู้หญิง ความจริงแล้วมีหลายคนมากซึ่งยังมีอีกหลายภาพที่ผมยืนยันได้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โดม แถลงการณ์สับเละถึงคนสร้าง IG ปลวก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook