กัสจัง เมินโดมแถลงลงยูทูบ ไม่รู้แอบคบเมทัล

กัสจัง เมินโดมแถลงลงยูทูบ ไม่รู้แอบคบเมทัล

กัสจัง เมินโดมแถลงลงยูทูบ ไม่รู้แอบคบเมทัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล' เมิน หนุ่ม 'โดม ปกรณ์ ลัม' แถลงลงยูทูบ ไม่รู้แอบคบ 'เมทัล' ท้าพูดใครทำ IG ฮาเร็มโดม

แม้จะเลิกรากันไปแล้ว สำหรับสาว "กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" กับอดีตแฟนหนุ่ม "โดม ปกรณ์ ลัม" แต่ก็ยัง
มีเรื่องวุ่น ๆ ตามไม่จบ เพราะล่าสุดสาวกัสจังก็โดนดึงเอาไปเอี่ยวว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับ IG harlemdome ที่แฉภาพควงนักร้องในสังกัด เมทัล วงพอยซั่น สวีทหวานภูเก็ต งานนี้สาวกัสจังก็เปิดเผยว่า

"เรื่องโดม เปิดตัวคบกับเมทัล ก็ไม่ได้คิดอะไรถ้าเขาจะเปิดตัวคบใคร ถามว่าทราบเรื่องมาก่อนไหม ก็พอทราบ จริง ๆ กัสจัง เองก็รู้จักเขาตั้งแต่ที่เขามาออดิชั่น ไปทำเอ็มวีก็เจอกันตลอด เอาเป็นว่าตอนนี้เฉย ๆ มาก ไม่รู้สึกอะไรเลย รับรู้ได้แต่ก็เฉย ๆ รู้หรือไม่รู้ก็มีค่าเท่ากัน เราเลิกกันด้วยเหตุผลดี ๆ ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไร ก็ถือว่าเป็นการจบที่ดีที่สุดแล้ว ส่วนเรื่องที่โดมจะทำคลิปแถลงลงยูทูบนั้น ก็พอทราบ ถ้ามีโอกาสดูก็คงดู ก็ถ้าในคลิปมีการพาดพิงถึง เราก็คงต้องออกมาพูดอะไรบ้าง แต่ถ้าเขาไม่ได้พาดพิงอะไรเราก็ต่างคนต่างอยู่ และตอนนี้ก็คิดว่าคนฟังก็คงจะเบื่อที่จะฟังเรื่องนี้แล้ว เพราะมันไม่จบสักที ก็เอาเป็นว่าหนูจบแล้ว และเรื่องที่บอกว่าหนูมีส่วนเกี่ยวข้องกับ IG harlemdome นั้น ก็น่าจะเป็นเรื่องที่เขาลงคลิป เพราะเห็นพี่โดมบอกว่า เขารู้ตัวคนทำแล้ว ก็เอาเป็นว่า ให้พี่โดมชัดเจนเลยดีกว่า ถ้ารู้ว่าไม่ใช่หนูก็ชัดเจนเลยดีกว่า เพราะแบบนี้ก็เหมือนกับการทิ้งให้เป็นปริศนา แต่ตัวหนูเองก็ไม่ได้ซีเรียส หนูก็อยู่ของหนูเฉย ๆ ก็อย่างที่บอก ถ้าพี่โดมคิดว่าพี่โดมเป็นคนชัดเจน ถ้าคิดอย่างที่พูดจริง ๆ คือไม่คิดจะทำลายและรู้ความจริงอยู่แล้ว ก็ให้พูดตามความจริง ไม่ทำร้ายกัน ต่างคนต่างอยู่ เพราะมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว ยืนยัน โอกาสกลับไปคืนดีกันอีกครั้งไม่มีแน่นอน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook