เคลลี่ รับเคลียร์ พ่อกรีน นอกรอบ พรุ่งนี้

เคลลี่ รับเคลียร์ พ่อกรีน นอกรอบ พรุ่งนี้

เคลลี่ รับเคลียร์ พ่อกรีน นอกรอบ พรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'เคลลี่' รับเคลียร์ 'พ่อกรีน' นอกรอบ 17 พ.ค. คาดจบด้วยดี ยันเข้าหน้าครอบครัวฝ่ายหญิงได้ไร้ปัญหา รับ 'กรีน' เครียดปัญหารุม ลั่นไม่กระทบรักแน่

หวังว่าทุกอย่างจะจบด้วยดี สำหรับกรณีของหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ที่มีเรื่องฟ้องร้องคุณพ่อของแฟนสาว อย่าง "กรีน อัษฎาพร" จนเป็นเรื่องราวใหญ่โต ล่าสุดแว่วมาว่า ตอนนี้ทั้งฝ่ายหนุ่มเคลลี่และคุณพ่อของสาวกรีน ได้นัดเคลียร์ปัญหาทั้งหมด ในวันที่ 17 พ.ค. ซึ่งหนุ่มเคลลี่เองก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้อย่างละเอียดว่า

"จริงๆ ก่อนหน้าผมได้ขอช่องว่าจะเข้าไปกับพร้อมกับคุณแม่น้องกรีนกับน้องกรีน เพื่อไปเรียนให้ทางผู้ใหญ่ทราบถึงเหตุการณ์ เพื่อจะได้ทราบความเห็นในฝ่ายของผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ก็บอกโอเค ถ้าคุยกับคุณพ่อน้องกรีนจะได้มาคุยกันแล้วจบลงด้วยสิ่งที่ต้องการคือ อยากให้มาได้คุยและทำความเข้าใจกันจริงๆ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่เหมือนข่าวที่ออกมา หลายคนอาจจะเข้าใจผิด เอาไว้ขอเคลียร์กันภายในก่อนแล้วค่อยมาเคลียร์กับพี่ๆ สื่อมวลอีกทีครับ เรื่องรายละเอียดเราต้องรอก่อนครับ ผมอยากเคลียร์ให้เร็วที่สุดครับ เพราะวันที่ 20 เราจะได้ตกลงว่าเรื่องนี้จบทุกคนเข้าใจกัน ถามว่าจะเข้าหน้าคุณพ่อติดมั้ย ท่านเป็นผู้ใหญ่ยังไงผมก็เคารพ ท่านเป็นคุณพ่อน้องกรีนยังไงผมก็เคารพ เพราะฉะนั้น ถ้าต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันแล้ว ผมว่าท่านคงเมตตาและหวังว่าคงให้อภัยในสิ่งที่เราทำผิดไปในสายตาของคุณพ่อ ผมเองแค่ต้องการให้เราคุยกันแบบเข้าใจ ส่วนพรุ่งนี้ผมเองยังไม่ทราบว่ากี่โมง ผมกำลังรอทางช่องโทรมาบอกว่ากี่โมง ผมเองคาดว่าทุกอย่างจะเป็นไปในทางที่ดี ส่วนตัวน้องกรีนเองเค้าก็เครียดกับเรื่องนี้มาก แต่จริงๆ ผมไม่อยากให้ทุกคนโทษน้องเลย เค้าเองก็รักครอบครัวเค้า ส่วนกระแสละครที่น้องเล่นแล้วมีข่าวออกมาว่าเรตติ้งตกนั้น ก็ไม่จริงนะครับ เพราะผมดูแล้วเรตติ้งก็ปกติ ละครก็จะจบอาทิตย์นี้ ปกติไม่ได้มีการเพิ่มตอนตั้งแต่แรกแล้ว น้องเค้าเป็นคนน่ารักมาก หลายๆ คนก็คงเข้าใจว่าน้องเป็นยังไง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook