พ่อค้าคลิปจับลิขสิทธิ์โหด แฉ!! ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

พ่อค้าคลิปจับลิขสิทธิ์โหด แฉ!! ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

พ่อค้าคลิปจับลิขสิทธิ์โหด แฉ!! ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ผัวเมียเจ้าของแผงขายซีดีตลาดวงศกร "คลิปจับลิขสิทธิ์โหด" โผล่ร้องกองปราบฯ สน.สายไหม ไม่แสดงตัวขอตรวจสอบ ใช้กำลังเกินกว่าเหตุ กลัวโดนยัดข้อหา

(17 พ.ค.) นายพลากร เกษมเนตร อายุ 38 ปี และ น.ส.วรรณภา ศรีทอง อายุ 30 ปี ได้เข้าร้องเรียนที่ กองบังคับปราบปราม (บก.ป.) หลังเกิดกรณีชายฉกรรจ์ 4-5 คน อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้กำลังเข้าจับกุมตัว นายพลากร กลางตลาดวงศกร ย่านสายไหม โดยกล่าวหาว่าลักลอบจำหน่ายซีดีโป๊อนาจาร และกรณีดังกล่าวกลายเป็นข่าวดัง เมื่อมีคลิปวิดีโอถูกนำไปเผยแพร่ในโลกอินเตอร์เน็ต

นายพลากร เปิดเผยว่า ตนเปิดแผงขายซีดีอยู่ที่ตลาดวงศกร มาประมาณ 5 ปีแล้ว มีใบอนุญาตประกอบกิจการให้เช่า แลกเปลี่ยน หรือจำหน่ายภาพยนตร์ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง ที่ผ่านมาก็เคยพบเจ้าหน้าที่ผู้แทนเจ้าของลิขสิทธิ์ มาขอตรวจสอบเป็นประจำ แต่ก็จะแสดงตัวและพูดคุยตรวจสอบกันด้วยดีทุกครั้ง พร้อมยืนยันว่าไม่เคยจำหน่ายซีตีโป๊อนาจารแต่อย่างใด

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา กลุ่มชายฉกรรจ์ 4-5 คน อ้างตัวเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ เข้ามากล่าวหาว่าตนลักลอบขายแผ่นซีดีโป๊อนาจาร ไม่มีการแสดงบัตรแสดงตัวใดๆ ก่อนจะพยายามเข้ามาล็อกแขน กดศีรษะและจับกุมตน

เมื่อ น.ส.วรรณภา ภรรยาสาวกับลูกน้องเห็น ก็พยายามจะเข้ามาช่วย แต่ก็โดนชายฉกรรจ์คนอื่นๆ กันไม่ให้เข้าไปช่วยเหลือ ออกปากสั่งว่า "ใครไม่เกี่ยวอย่ายุ่ง" ทำให้ผู้คนที่กำลังจับจ่ายซื้อของในตลาดต่างพากันมาจับกุมยืนดูและถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ ตนพยายามขัดขืนอยู่นาน จนหลุดออกมาได้และวิ่งหนีไปทางด้านหลังตลาด กลุ่มชายฉกรรจ์จึงได้หยิบเอาตระกร้าใส่ซีดีที่ร้านตนเองไปด้วย

นายพลากร ยังเปิดเผยอีกว่า หลังจากเกิดเหตุ ตนกับภรรยาได้ปิดร้านชั่วคราวและได้ทราบจากคนที่ตลาดว่า มีคนมาถามหาตนกับภรรยาอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ตนถูกออกหมายเรียกจาก สน.สายไหม ฐานจำหน่ายภาพยนตร์โดยไม่ได้รับอนุญาตและขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ตนจึงได้ขอเลื่อนนัดไปรับทราบข้อกล่าวหา ก่อนจะเข้าไปปรึกษากับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.อ.เชวงศักดิ์ สินสูงสุด ผู้กำกับการ สน.สายไหม กล่าวยอมรับว่า กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนครบาล 2 จริง เป็นตำรวจยศ ร.ต.อ. และชั้นประทวน ส่วนรายละเอียดของกลาง ตอนนี้ฝ่ายสืบสวนนครบาล 2 เป็นผู้ดูแล ยังไม่ได้เห็นว่า ของกลางเป็นซีดีลามกอนาจารหรือไม่ ซึ่งตามกำหนดการนั้น ทั้ง 2 คน ต้องเข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ในวันนี้ (17 พ.ค.) แต่ได้มีการขอเลื่อนเข้าให้ปากคำออกไปเป็นวันที่ 21 พ.ค.นี้ แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ชาวเน็ตวิจารณ์! คลิปจับลิขสิทธิ์โหด กดหัวใส่กุญแจมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook