โป๊ปแจงภาพนอนคู่มิวถ่ายเล่นปลื้มคนยกคู่จิ้น

โป๊ปแจงภาพนอนคู่มิวถ่ายเล่นปลื้มคนยกคู่จิ้น

โป๊ปแจงภาพนอนคู่มิวถ่ายเล่นปลื้มคนยกคู่จิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'โป๊ป ธนวรรธน์' แจงภาพนอนคู่ 'มิว นิษฐา' ถ่ายเล่น โต้ควงเที่ยวเสม็ด ปลื้มคนยกคู่จิ้น ยัน 'จูน ปาริชาติ' น้อง ชินข่าวสาวเยอะย้ำโสด

พักนี้ดูท่าว่าคุณชายปวรรุจ แห่งวังจุฑาเทพ อย่างหนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์" จะมีข่าวกับสาวๆ เยอะซะเหลือเกิน ล่าสุดกับกระแสละคร คนดูก็อินจนลุ้นอยากจะให้เป็นคู่จิ้นนอกจอ แต่ไม่รู้ว่างานนี้จะลุ้นขึ้นหรือเปล่า เพราะล่าสุดก็มีภาพที่หนุ่มโป๊ปนอนคู่กับสาว "มิว นิษฐา" ออกมาให้ได้เห็น ทั้งลือกันอีกว่า ตอนนี้หนุ่มโป๊ปก็กำลังซุ่มคบอยู่กับสาว "จูน ปาริชาติ" หรือ จูน พิธีกรรายการสตอเบอร์รี่ชีสเค้ก งานนี้พอมีโอกาศได้หนุ่มโป๊ป เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

"กระแสคู่จิ้นกับน้องมิว ก็เหมือนว่าคนดูเขาอยากจะให้เราเล่นละครคู่กันอีก คนชอบคู่เราอะไรประมาณนั้น ภาพถ่ายที่นอนข้างๆ กัน ตอนแรกผมก็งงนะครับ ทำไมเป็นข่าวได้ คือมันเป็นรูปที่นานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่ได้ปิดกล้อง คือนอนรอถ่ายละคร รอแต่งหน้ากัน ก็นอนกันหลายคน มีน้องเพชรน้องพลอยด้วย แต่พอดีอยู่ใกล้กันก็เลยถ่ายรูปเล่นเฉยๆ ไม่ได้มีอะไรครับ รูปมันก็สวยดีครับ ไม่ได้ไปเสม็ดด้วยกันเลยครับ ไม่มีครับ คือข่าวมันก็มีมาตลอดตั้งแต่เล่นละคร ผมก็เฉยๆ ไม่ได้มีอะไร คือน้องเขาก็น่ารักนะ ถามว่าสเปกไหม ถ้าตอบว่าไม่ใช่ก็น่าเกลียดป่ะ ก็น้องเขาสวยขนาดนั้น มันก็ต้องเป็นสเปกอยู่แล้ว แต่ว่าผมกับมิวก็เป็นพี่น้องกัน สนิทกันครับ

ส่วนกับน้องจูน ปาริชาติ ก็คุยกันเหมือนพี่น้องนะ ไม่ได้มีอะไร นานๆ ทีคุยกัน น้องเขายังเด็กอยู่เลยครับ เรื่องจีบไม่จีบไม่ใช่หรอกครับ ผมก็ทักก็คุยกับคนในช่องปกติแหละครับ ข่าวว่าซุ่มคบกัน จริงๆ ไม่ได้คบหรอกครับ เราก็คุยกัน น้องเขาก็ยังเด็ก ไม่ได้มีอะไรหรอกครับ มีข่าวกับสาวๆ เยอะก็ดีแล้วครับ ดีกว่ามีกับผู้ชาย ตัวจริงก็อยากมีนะ แต่ว่ามันไม่มีไม่รู้ว่าจะทำยังไงเหมือนกันครับ ถ้ามีแล้วเดี๋ยวบอกครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook