เจ้าแม่ข่าวฉาว "ใบเตย" นัดสื่อเคลียร์ซึ่งหน้า!!

เจ้าแม่ข่าวฉาว "ใบเตย" นัดสื่อเคลียร์ซึ่งหน้า!!

เจ้าแม่ข่าวฉาว "ใบเตย" นัดสื่อเคลียร์ซึ่งหน้า!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซ่บเวอร์ขึ้นทุกวันจริงๆ สำหรับลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะยึดเวทีรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง สตาร์แม็กซ์ นัดสื่อมวลชนทุกแขนงมาเคลียร์แบบเปิดอกตอบทุกประเด็นฉาว เริ่มตั้งแต่ข่าวลือที่บอกว่าเธอนั้นซุ่มหมั้นเงียบกับ "ดีเจแมน" หวานใจคนล่าสุด ไปจนถึงข่าวกุ๊กกิ๊กกับคนมีเจ้าของอย่าง "ฟลุ๊ค เกริกพล" และภาพชวนสยิวที่ขยันโพสต์ลง Instagram ได้ไม่เว้นแต่ละวันจนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าผู้หญิงในภาพนั้นใช่ตัวเธอรึเปล่า... ซึ่งงานนี้สาวใบเตยก็ได้ให้คำตอบกับสื่อมวลชนว่า....

"เรื่องแหวนวงนี้ใบเตยได้มาตั้งแต่วันเกิดแล้วค่ะพี่แมนเป็นคนซื้อให้ แต่ใบเตยต้องบอกก่อนค่ะว่าสาเหตุที่ใส่นิ้วนางก็เป็นเพราะใบเตยเป็นคนชอบใส่แหวนนิ้วนี้อยู่แล้วถึงไม่ใช่แหวนของพี่แมนใบเตยก็จะใส่นิ้วนางค่ะมันเป็นเรื่องปกติ ส่วนมูลค่าเท่าไหร่นั้นใบเตยก็ไม่ได้ถามพี่แมนไว้เหมือนกัน แต่ก็ดีใจที่สุดแล้วค่ะเพราะมันเป็นของขวัญที่แพงที่สุดตั้งแต่ที่มีหนุ่มๆ ให้มา"

คิดรึเปล่าว่ามันเป็นแหวนที่เค้าตั้งใจตีตราจอง ?
"ไม่น่าจะใช่ค่ะคือเราไม่รู้เจตนาเค้าเลย แต่คุณพ่อของใบเตยท่านเองก็บอกว่าอย่าหวังนะว่าพ่อจะไว้ใจ เพราะท่านอยากให้ลูกสาวโสดไปนานๆ อายุ 35แล้วค่อยว่ากัน (หัวเราะ)"

ขอถามเรื่องกรณีพี่ ฟลุ๊ค เกริกพล หน่อยสรุปแล้วมีปัญหาอะไรกันรึเปล่า ?
"ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับพี่ฟลุ๊คเลยค่ะ แต่ถึงยังไงใบเตยก็อยากจะขอโทษพี่เค้าด้วยเพราะพี่ฟลุ๊คไม่น่ามาเจออะไรแบบนี้ คือใบเตยมั่นใจว่าพี่เค้ามีเจตนาดีมากกว่าค่ะ"

แต่ดูเหมือนฝ่าย ดีเจแมน จะสนับสนุนให้แฟนคลับเราไปด่าฝั่งนั้นด้วย ?
"ตอนนั้นพี่แมนไม่รู้ค่ะว่าเป็นพี่ฟลุ๊คและเค้าก็หูเบาด้วย บอกตรงๆ ตอนั้นใบเตยงงไปหมดเลยค่ะ แต่ก็ไม่ได้ตักเตือนอะไรไปเพราะอยากให้เค้าเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ถึงอย่างนั้นใบเตยก็อยากให้เค้าอยู่ในขอบเขตที่ปกป้องเราดูแลภาพลักษณ์เรามากกว่า"

ตอนนั้นกลัวไหมว่าพี่ นาตาลี เจียรวนนท์ จะเข้าใจผิด ?
"กลัวค่ะ แต่ว่าพี่นาตาลีน่ารักมากที่เข้าใจและรู้ว่าพี่ฟลุ๊คไม่ได้คิดอะไร เพราะมันก็แค่การแซวกันตามปกติ"

ใบเตยได้พูดคุยอะไรกับแฟนคลับบ้างรึเปล่าหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นั้น ?
"เอ่อ...ไม่ควรนะคะแฟนคลับ ใบเตยต้องขอร้องเลยเพราะพี่ๆ ทุกคนจริงๆ แล้วน่ารักหมด แต่ในมุมแฟนคลับเองใบเตยก็เข้าใจว่าเค้าเป็นห่วง เพราะเห็นว่าเราเจอข่าวแย่ๆ มาตลอดบางเรื่องไม่ได้เกิดจากตัวใบเตยแต่เกิดจากอีกฝ่าย เค้าก็เลยไม่อยากให้ใบเตยดูเป็นผู้หญิงที่คุยกับหนุ่มๆ เยอะ เค้าห่วงภาพลักษณ์ของใบเตยซึ่งอันนี้ต้องขอบคุณมากค่ะ"

แล้วรูปวาบหวิว ทั้งจูบ ทั้งถอด ในอินสตาแกรมล่ะ สรุปแล้วใช่ใบเตยไหม ?
"ต้องบอกเลยนะคะว่าไม่ใช่ใบเตย คือถ้ามันเป็นรูปที่ดูอาร์ตหรือมีความวาบหวิว ให้รู้ไว้เลยค่ะว่าไม่ใช่ใบเตยแน่นอน ส่วนใหญ่ก็เอามาจากในอินเตอร์เน็ตค่ะ"

เป็นเพราะใบเตยตั้งใจหาภาพที่ดูคล้ายตัวเองมาลงด้วยรึเปล่า ?
"ไม่เคยคิดว่าคล้ายเลยนะ คือส่วนตัวใบเตยชอบภาพผู้หญิงเซ็กซี่อยู่แล้วและถ้าสังเกตุดีๆ จะเห็นเลยว่าทุกภาพมันเกี่ยวกับความรัก ทั้งนี้ก็เพราะว่าใบเตยไปดูดวงมาแล้วเค้าทักว่าถ้าใช้อะไรที่สื่อความหมายเรื่องความรัก รักของเราก็จะเป็นรักที่ดีค่ะ"

แสดงว่าเราแอบไปดูดวงเกี่ยวกับความรักครั้งนี้มา ?
"ไปดูภาพรวมมากกว่าค่ะเพราะช่วงนั้นรู้สึกเหมือนกับว่ามีคนเกลียดเราเยอะ ก็เลยอยากให้คนเข้าใจเรา รักเรา เอ็นดูเรา หลงเรามากกว่า"

ล่าสุดเห็นว่าไปเปลี่ยนเบอร์มือถือมาด้วย ?
"เรื่องนี้ขอเคลียร์เลยค่ะ ใบเตยไม่ได้เปลี่ยนกับพี่แมน การิน นะใบเตยไปเปลี่ยนกับหมอเกมส์ในราคา 1แสนบาทค่ะ ซึ่งเค้าบอกว่าใบเตยจะโกอินเตอร์และมันก็เป็นอย่างที่เค้าว่าจริงๆ ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เจ้าแม่ข่าวฉาว "ใบเตย" นัดสื่อเคลียร์ซึ่งหน้า!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook