แนท ณัฐชา โว รัก เจ๋ง บิ๊กแอส Happy

แนท ณัฐชา โว รัก เจ๋ง บิ๊กแอส Happy

แนท ณัฐชา โว รัก เจ๋ง บิ๊กแอส Happy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว ''แนท ณัฐชา'' โว รัก เจ๋ง บิ๊กแอส Happy โต้ หึงตามเฝ้า Concert ผู้ใหญ่ไฟเขียว ปัดสั่งห้ามพูดเรื่องรัก

เรียกได้ว่าลักกี้ทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจเลยทีเดียว สำหรับสาวแนท นัฐชา หรือ แนท ซักซี๊ด ล่าสุด ในงานเปิดตัวหูฟัง Bob Marley สาวแนท ก็เปิดเผยเรื่องหัวใจว่า

"ตอนนี้ความรักก็เรื่อย ๆ ค่ะ อาจจะเป็นเพราะตอนนี้เรามีความสุขในชีวิตทั้งเรื่อหัวใจและการทำงาน เรื่องสั่งห้ามไม่มีหรอกค่ะ ไม่ถึงขนาดนั้น แต่อาจจจะเพราะว่า เราเป็นเด็กอยู่ด้วย ทำอะไรก็ต้องอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ ตอนนี้เราเองก็เรื่อย ๆ ไม่ได้เปิดตัวมากมายอะไร คุณพ่อก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เพราะว่าเราก็อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ตลอด เวลาแนทมีอะไรก็คุยกับคุณพ่ออยู่แล้ว ถ้าพี่เขาว่างแล้ว เราว่างก็มีเจอกันนิดหน่อยค่ะ"

ล่าสุด มีคนตาดีเห็นสาวแนท ตามเฝ้าฝ่ายชายถึงข้างเวที ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "ไม่เคยไปตามถึงข้างเวทีเลยนะคะ จะมีก็แต่ไปดูคอนเสิร์ตธรรมดานี่แหละค่ะ อีกอย่างเราก็ถ่ายละครแทบทุกวัน ไม่มีเวลาไปตามหรอกค่ะ เราก็เข้าใจกันค่ะ ไม่ได้มีอะไร" เห็นสาวแนท หายหน้าหายตาจากผลงานภาพยนตร์ไปสักพัก เจ้าตัวก็บอกว่า  "จริงๆผลงานทางด้านภาพยนตร์ ก็ยังอยากเล่นอยู่นะคะ แต่ก็รอโอกาสมากกว่าค่ะ ตอนนี้ก็ถ่ายละครแทบจะ 7 วัน เลยค่ะ อาจจะต้องรออีกสักพัก ส่วนงานเพลงก็เป็นความใฝ่ฝันสูงสุดของแนทเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสก็ไม่ทิ้งแน่นอน"

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook