ลือสนั่น! มาซากิ โก หนุ่มเจ้าพ่อหนัง AV เสียชีวิตแล้ว

ลือสนั่น! มาซากิ โก หนุ่มเจ้าพ่อหนัง AV เสียชีวิตแล้ว

ลือสนั่น! มาซากิ โก หนุ่มเจ้าพ่อหนัง AV เสียชีวิตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดกระแสข่าวลือสะพัดทั่วโลกออนไลน์ว่า มาซากิ โก (Masaki Koh) นักแสดงหนุ่มเจ้าพ่อแห่งวงการหนังเอวีญี่ปุ่น ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว หลังจากเข้าโรงพยาบาลเข้ารับการผ่าตัดโรคเกี่ยวกับช่องท้อง สร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้คนในโลกไซเบอร์

ตามรายงานระบุว่า มีแหล่งข่าวจากประเทศญี่ปุ่นอ้างว่า มาซากิ โก ดาราหนุ่มและนายแบบหนังเอวีได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (18 พ.ค.) ที่โรงพยาบาล หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดเกี่ยวกับอาการเยื้อบุกะเพาะอักเสบ สอดคล้องกับข้อความสุดท้ายที่ มาซากิ โพสต์ไว้ในทวิตเตอร์ ซึ่งระบุว่ากำลังพักฟื้นจากการผ่าตัดช่องท้อง แต่ภายหลังเกิดอาการแทรกซ้อนและติดเชื้อในกระแสเลือด เป็นเหตุทำให้ มาซากิ โก เสียชีวิตลงในวัย 30 ปี

อย่างไรก็ตาม สำหรับกระแสข่าวการเสียชีวิตของ มาซากิ โก กลายเป็นเทรนด์ฮิตในโซเซียลเน็ตเวิร์คทั่วโลก มีผู้คนโพสต์ข้อความและไว้อาลัยถึง แต่ก็ยังมีบางกระแสระบุว่า มาซากิ โก เสียชีวิตจากการติดเชื้อเอชไอวี หรือ โรคเอดส์ ซึ่งข้อความดังกล่าวไม่มีการยืนยันแต่อย่างใด

สำหรับ มาซากิ โก เป็นดาราหนุ่มและนายแบบหนังเอวีญี่ปุ่น ซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก เปรียบเหมือน มิยาบิ หรือ มาเรีย โอซาว่า แห่งวงการหนังเอวีฝ่ายชาย มีผลงานภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่มาแล้วหลายเรื่อง ส่วนใหญ่เป็นหนังเฉพาะกลุ่มชายรักชาย ทั้งนี้ มาซากิ โก ยังเคยเดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์ที่เมืองไทย และเพิ่งเล่นสาดน้ำเมื่อเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาอีกด้วย คนไทยมักจะติดเรียกชื่อเขาสั้นๆ ว่า "โก๊ะ" หรือ "โก้"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ลือสนั่น! มาซากิ โก หนุ่มเจ้าพ่อหนัง AV เสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook