ทำสร้อยทองหาย หนุ่มคลั่งปีนเสาไฟ กลัวเมียดุ

ทำสร้อยทองหาย หนุ่มคลั่งปีนเสาไฟ กลัวเมียดุ

ทำสร้อยทองหาย หนุ่มคลั่งปีนเสาไฟ กลัวเมียดุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มทำสร้อยทองหนัก 1 บาทหาย ไม่กล้ากลับเข้าบ้าน กินเหล้าแก้เครียด ก่อนคุ้มคลั่งปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง ขึ้นไป 50 เมตร เหตุกลัวเมียด่า

(19 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า พบชายปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าแรงสูง ทำท่าทางหวาดเสียวคล้ายจะกระโดดลงมา จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณสวนสาธารณะหมู่บ้านปรเมศวร์ ถ.เทพารักษ์ มีชาวบ้านจับกลุ่มกันยืนดูเหตุการณ์ ต่างพากันเงยขึ้นไปมองดูชายคนดังกล่าวอยู่บนเสาไฟฟ้า

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ชายคนดังกล่าวคือ นายไร ทำทาน อายุ 45 ปี เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง อยู่ในอาการมึนเมาสุรา ปีนขึ้นอยู่บนเสาไฟฟ้าแรงสูง บนความสูงประมาณ 50 เมตรจากพื้นดิน พร้อมกับตะโกนขู่ว่าจะกระโดดลงไปเพื่อฆ่าตัวตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมสอบถามหาสาเหตุอยู่สักพัก จึงทราบว่า นายไร เกิดอาการคุ้มคลั่ง เนื่องจากทำสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทหาย เกรงว่าเมื่อกลับบ้านไปจะถูกภรรยาต่อว่า จึงได้นั่งดื่มสุราแก้เครียดตั้งแต่หัววัน ก่อนจะคลั่งปีนจึงไปบนเสาไฟฟ้าดังกล่าว

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงได้ไปเชิญ นางสมจิตร อายุ 51 ปี ภรรยาของนายไร มาช่วยกันเกลี่ยกล่ออ เมื่อได้ยินภรรยาบอกว่า จะไม่ต่อว่าอะไรเรื่องทำสร้อยทองหาย ทำให้ นายไร เริ่มมีทีท่าอ่อนลง ก่อนจะค่อยๆ ปีนลงมาจากเสาไฟฟ้าแรงสูงเองอย่างปลอดภัย ก่อนเจ้าหน้าที่จะปล่อยให้สามีภรรยาได้พูดคุยตกลงปัญหาส่วนตัวกันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook